Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

VIDEO: Josh King: Erling Haaland ăn cứ như một con gấu vậy!

Zalo
Tiền đạo Josh King của Watford đã gọi đồng đội trên tuyển Quốc gia Na Uy - Erling Haaland là "quái vật" vì khả năng ăn uống phi phàm của cầu thủ này, và thừa nhận rằng chưa bao giờ thấy ai ăn nhiều đến vậy
VIDEO Josh King Erling Haaland ăn cứ như một con gấu vậy! hình ảnh
King và Haaland đều là những cầu thủ của ĐTQG Na Uy, họ thường xuyên có mặt ở tuyển trong các đợt tập trung mặc dù lần này họ không thể giúp Na Uy có được chiếc vé tham dự World Cup 2022 ở Qatar.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên kênh Youtube của Ben Foster (Watford), King đã được hỏi về Haaland, và anh đã trả lời: "Cậu ấy cứ như một con quái vật. Tôi chưa thấy ai ăn nhiều như cậu ấy. Miệng cậu ấy khi ăn lúc nào cũng phình to ra, nha ngấu nghiến như một con gấu lớn."

"Cậu ấy là một chàng trai dễ mến, là một cậu bé chỉ thích tận hưởng bóng đá mà thôi.

Haaland đã được cho sẽ chuyển đến Premier league theo bước người cha của mình, người đã từng chơi cho Leeds và Manchester City. Và Foster đã thúc giục King gọi mời Erling sang Anh trong tương lai.

King tiết lộ: "Tôi biết cậu ấy rất yêu Leeds. Tôi cũng muốn cậu ấy sang chơi ở Premier League và hè năm ngoái đã từng rủ cậu ấy rồi. Erling yêu giải đấu này nhưng cậu ấy còn trẻ và còn rất nhiều thời gian."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X