Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

VIDEO: James Maddison: fan cứng Man Utd và cuồng David Beckham từ bé

Zalo
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với TalkSPORT, tân binh James Maddison tiết lộ khi còn bé anh là fan cứng của Man Utd và ngôi sao David Beckham. Những cú sút phạt của Becks đã truyền cảm hứng cho Maddison rất nhiều trong khoảng thời gian đầu chơi bóng.
JW-TALKSPORT-TWINUP-MADDISON-BECKHAM
 

James Maddison chia tay Leicester City để tới Bắc London với bản hợp đồng trị giá 40 triệu Bảng. Và anh nhanh chóng thích nghi với CLB mới khi có được 2 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 8 lần ra sân - đứng đầu về số kiến tạo ở Premier league mùa này.

Có vẻ như Maddison đang trên con đường trở thành thần tượng mới ở Tottenham, tuy vậy theo anh tiết lộ, anh là fan của Manchester United khi còn bé và người hùng khi đó là David Beckham. Netflix mới đây ra mắt bộ phim tài liệu về Beckham - bộ phim khiến Maddison tỏ ra rất thích thú.

"Trong những ngày đầu chơi bóng, tôi là fan của Manchester United và Becks là người mà tôi hâm mộ đầu tiên. Tôi luôn mặc áo có in tên anh ấy sau lưng và tập những cú sút phạt của anh ấy ở sau vườn nhà.

"Phần lớn khoảng thời gian đi học, tôi dành để xem những pha sút phạt của Beckham trên Youtube, thật là điên rồ. 

"Tôi thật sự yêu thích bộ phim đó. Mọi người dường như đã quên anh ấy tài năng thế nào, chỉ vì phong cách ngôi sao của anh ấy. Mọi người đã quên cái chân phải tuyệt vời của anh ấy. Và tôi thực sự thích bộ phim về người hùng thuở nhỏ của tôi."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X