Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất

VIDEO: Xem lại tình huống dứt điểm đẳng cấp, gỡ hòa cho Croatia của Ivan Perisic

Zalo
Ngay đầu hiệp 2, ĐT Croatia đã có bàn gỡ hòa 1-1 sau tình huống dứt điểm hiểm hóc của chân sút Inter Milan, Ivan Perisic.

Sau khi gặp bất lợi với việc để cho ngôi sao 'đang lên' Patrick Schick ghi bàn trên chấm 11m cho Cộng hòa Séc, ĐT Croatia đã vùng lên ngay đầu hiệp 2. Và bàn thắng gỡ hòa cũng nhanh chóng xuất hiện với họ sau khi hiệp 2 trôi qua ít phút. 

Xuất phát từ một cú đá phạt, tiền đạo Ivan Perisic đã thoát xuống đón bóng bên cánh trái, trước khi bình tĩnh thực hiện cú ngoặt vào trong loại bỏ Coufal rồi đặt lòng quyết đoán về góc xa, không cho thủ thành Vaclik một cơ hội nào để cản phá.

Với việc "sửa sai thành công" cho Dejan Lovren trong hiệp 1, các cầu thủ Croatia đã cởi bỏ được áp lực và tự tin cầm bóng tấn công để hướng tới chiến thắng. Tuy nhiên trong suốt quãng thời gian còn lại, họ đã không thể có thêm bàn thắng và chấp nhận kết quả hòa 1-1.

Với kết quả này, Croatia buộc phải đánh bại Scotland trong lượt đấu cuối bảng D vào ngày 23/6 tới mới có cơ hội vào vòng knock-out. Trong khi đó Séc gần như đã hoàn thành nhiệm vụ giành vé đi tiếp với 4 điểm trong tay.

 

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng D




Trực tiếp Croatia vs Séc 23h00 ngày 18/6 (Euro 2020)Kết quả Croatia vs Séc 23h00 ngày 18/6 (Euro 2020)
Croatia đang là đương kim á quân thế giới. Nhưng họ đang không có phong độ tốt, với nhiều trụ cột đã ở bên kia sườn dốc. Do vậy, không loại trừ khả năng họ sẽ...
Video tổng hợp Croatia - CH Séc (Bảng D VCK Euro 2020)Video tổng hợp Croatia - CH Séc (Bảng D VCK Euro 2020)
Video bóng đá Croatia vs CH Séc hôm nay 18/6/2021. Cập nhật kết quả tỷ số, bảng xếp hạng, clip highlights ĐT Croatia vs ĐT CH Séc bảng D VCK Euro 2020 mới nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X