Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

VIDEO: ĐT Việt Nam lừa "úp sọt" Hồng Duy trong ngày sinh nhật và cái kết

Zalo
Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã rất tỉnh khi thổi nến nên không bị ĐT Việt Nam úp sọt trong ngày sinh nhật tuổi 25 của mình.

Trong dịp sinh nhật tuổi 25 của mình, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã rất hạnh phúc khi được đón sinh nhật bên cạnh ĐT Việt Nam tại UAE. Và vào trưa nay 13/6, anh đã được BHL và các đồng đội tổ chức một lễ kỷ niệm nho nhỏ. 

Tới phần thổi bánh truyền thống, do đã biết trước việc sẽ bị úp bánh vào mặt nên khi bị các đồng đội giục thổi, cầu thủ của HAGL đã rất tỉnh đòn và có sự đề phòng. Điều đó giúp không bị úp bánh vào mặt, dù trước đó anh còn được cả ông thầy Park Hang Seo ra thị phạm cách làm sao cho 'đúng cách'.
 

HLV Kiatisuk chúc mừng, gia đình mặc áo đỏ cổ vũ ĐT Việt NamHLV Kiatisuk chúc mừng, gia đình mặc áo đỏ cổ vũ ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân người Thái Lan và gia đình vừa có động thái cổ vũ hành trình chinh phục giành tấm vé đi tiếp tại vòng loại World Cup của ĐT Việt Nam.
Sếp lớn UAE cảnh báo đội nhà trước trận gặp Việt NamSếp lớn UAE cảnh báo đội nhà trước trận gặp Việt Nam
Ông Rashid bin Humaid - Chủ tịch Liên đoàn bóng đá UAE (UAEFA) mới đây đã yêu cầu các cầu thủ của mình bước vào trận gặp ĐT Việt Nam với tâm thế như đang chơi...
Truyền thông Hàn Quốc đánh giá cao cơ hội đi tiếp của ĐT Việt NamTruyền thông Hàn Quốc đánh giá cao cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam
Từ quê nhà, nhiều tờ báo thể thao Hàn Quốc đã đánh giá rất cao cơ hội đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X