Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

VIDEO: HLV Tuchel nói về Lukaku: Quyết định sẽ được đưa ra sau buổi họp kín ngày mai

Zalo
Romelu Lukaku đã không được đăng ký để tham gia trận đấu gặp Liverpool sau những lùm xùm phát ngôn vừa qua của anh. Trả lời sau trận đấu, HLV Tuchel cho biết nội bộ đội bóng sẽ họp và sẽ đưa ra những quyết định.
 
HLV Tuchel Quyết định sẽ được đưa ra sau buổi họp kín ngày m hình ảnh
 
"Romelu là cầu thủ của chúng tôi và vẫn sẽ là cầu thủ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn bảo vệ cầu thủ của mình. Mọi quyết định của chúng tôi sẽ được đưa ra sau khi chúng tôi đánh giá tình hình. Một cuộc họp sẽ được tổ chức vào ngày mai để chúng tôi hiểu câu chuyện một cách rõ ràng hơn. Chắc chắn chúng tôi sẽ không để bị ảnh hưởng từ truyền thông báo chí hay áp lực nào cả."

Video chia sẻ của Lukaku về việc anh không hạnh phúc ở Chelsea:

video

Xem thêm:
XÁC NHẬN: Lukaku bị gạch tên khỏi trận gặp LiverpoolXÁC NHẬN: Lukaku bị gạch tên khỏi trận gặp Liverpool
Tiền đạo Romelu Lukaku không được HLV Thomas Tuchel điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của Chelsea trong cuộc đối đầu Liverpool.
Chuyện gì đang xảy ra với Romelu Lukaku tại Chelsea?Chuyện gì đang xảy ra với Romelu Lukaku tại Chelsea?
Chelsea đang trải qua giai đoạn khó khăn với việc chỉ giành được 1 chiến thắng trong số 4 trận đấu gần nhất tại Premier League. Trong khi HLV Thomas Tuchel còn...
Fan Inter Milan không chào đón LukakuFan Inter Milan không chào đón Lukaku
Các CĐV Inter Milan đã tỏ thái đội gay gắt khi tiền đạo Romelu Lukaku mới đây bày tỏ nguyện vọng một ngày nào đó sớm trở lại nơi đây chơi bóng.
Có thật là Lukaku đang không hạnh phúc ở Chelsea?Có thật là Lukaku đang không hạnh phúc ở Chelsea?
Tiền đạo Romelu Lukaku bất ngờ có những phát ngôn bày tỏ việc không hạnh phúc ở Chelsea vào đúng thời điểm The Blues đối mặt nhiều khó khăn.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X