Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

VIDEO: HLV Troussier sát sao với các học trò trước thềm đấu Indonesia

Zalo
HLV Philippe Troussier sát sao với các học trò trong buổi tập trên sân Mỹ Đình trước thềm tái đấu Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

HLV Troussier sát sao với các tuyển thủ Việt Nam

Chiều 25/3, ĐT Việt Nam có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình nhằm chuẩn bị cho trận đấu lượt về với Indonesia, thuộc khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2026.

HLV Troussier dành nhiều thời gian để các cầu thủ khởi động, trước khi chia đội đá đối kháng. Nhà cầm quân người Pháp liên tục chỉ đạo và có những yêu cầu cao đối với các cầu thủ.

Trước đó, ĐT Việt Nam đã thua Indonesia ở lượt trận đi hôm 21/3 trên sân Bung Karno. Qua đó, bị chính đối thủ này qua mặt trên bảng xếp hạng bảng F, vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Sau trận thua vừa rồi, đội bóng dưới quyền HLV Troussier tụt xuống đứng 3 với 3 điểm. Trong khi đó, Indonesia nhỉnh hơn một điểm và vươn lên vị trí thứ 2.

Trận tái đấu trên sân Mỹ Đình vào 19h ngày 26/3 là cơ hội lớn để ĐT Việt Nam khôi phục lại cách biệt 2 điểm với chính đối thủ này.

Ngoài ra, theo ghi nhận của phóng viên, mặt cỏ sân Mỹ Đình hiện tại xanh mướt, đảm bảo đáp ứng đủ yếu tố chuyên môn cho trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia.

Việc thuận lợi về sân thi đấu sẽ giúp các học trò của ông Troussier luân chuyển bóng mượt mà hơn, dễ dàng trong việc triển khai lối chơi. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X