Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

VIDEO: HLV Troussier giữ lời hứa với 2 cảnh sát giao thông trước trận gặp Indonesia

Zalo
HLV Philippe Troussier không quên gửi tặng vé cho 2 cảnh sát giao thông trước khi lên đường ra sân Mỹ Đình chuẩn bị cho trận gặp Indonesia.

Trong buổi tập ngày hôm qua, HLV Philippe Troussier ngỏ ý gửi tặng 2 chiến sĩ cảnh sát giao thông vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia. Ông hẹn 2 đồng chí này tới khách sạn của ĐT Việt Nam lấy vé.

Và ông đã thực hiện lời hứa của mình. Trước khi cùng ĐT Việt Nam ra xe di chuyển tới sân Mỹ Đình chuẩn bị cho trận đấu, chiến lược gia người Pháp đã gửi vé cho 2 chiến sĩ cảnh sát giao thông.

Ông nhờ trợ lý của mình đưa vé tận tay cho 2 cảnh sát giao thông. Sau đó, HLV Troussier cũng tỏ ra rất thân thiện khi tới bắt tay cùng 2 đồng chí này.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia diễn ra vào 19h ngày 26/3. Mục tiêu của ĐT Việt Nam không gì khác ngoài chiến thắng.

ĐT Việt Nam cần cải thiện điều gì nếu không muốn lại phải ôm hận trước Indonesia?ĐT Việt Nam cần cải thiện điều gì nếu không muốn lại phải ôm hận trước Indonesia?
2 thất bại gần nhất trước Indonesia đã chỉ ra không ít vấn đề của ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Chắc chắn, thầy trò HLV Philippe Troussier cần nhanh chóng khắc phục những vấn đề ấy nếu không muốn một lần nữa nếm trái đắng trước Indonesia.
ĐT Việt Nam có vũ khí bí mật đấu IndonesiaĐT Việt Nam có vũ khí bí mật đấu Indonesia
Trong buổi tập chính thức trước trận tái đấu Indonesia, ĐT Việt Nam lập tức bước vào bài tập với bóng thay vì dành nhiều thời gian để khởi động.
Muốn đánh bại Indonesia, ĐT Việt Nam trước tiên cần tự chiến thắng chính mìnhMuốn đánh bại Indonesia, ĐT Việt Nam trước tiên cần tự chiến thắng chính mình
Trước khi nghĩ tới 3 điểm trước Indonesia, ĐT Việt Nam cần giữ cho mình cái đầu lạnh cùng tinh thần thoải mái để có thể trình diễn những gì tốt nhất tại Mỹ Đình vào tối nay.
NHM xếp hàng chờ mua vé xem ĐT Việt Nam đấu IndonesiaNHM xếp hàng chờ mua vé xem ĐT Việt Nam đấu Indonesia
Bất chấp thời tiết nắng nóng, người hâm mộ vẫn xếp hàng dài chờ mua vé xem trận đấu của ĐT Việt Nam vs Indonesia vào tối 26/3 trên sân Mỹ Đình.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X