Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

VIDEO: HLV Troussier động viên Tuấn Hải sau chấn thương

Zalo
Trước thềm trận đấu giữa Hà Nội FC vs Hà Tĩnh, HLV Philippe Troussier đã gặp riêng Tuấn Hải sau khi tiền đạo này dính chấn thương tương đối nghiêm trọng.

(Video: Nam Giang)

HLV Troussier đã có ít phút nói chuyện riêng với tiền đạo Phạm Tuấn Hải trên khán đài. Ông hỏi thăm về tình hình chấn thương của cậu học trò. 

Cuộc nói chuyện giữa 2 thầy trò diễn ra với không khí khá tích cực. Tiền đạo sinh năm 1998 tỏ ra khá niềm nở và lạc quan khi trao đổi với người thầy đáng kính. 

Trước đó, Tuấn Hải dính chấn thương nặng sau pha vào bóng ác ý của Tăng Tiến ở trận gặp Quảng Nam. Anh bị tổn thương khớp cổ chân và sẽ phải nghỉ 1 tháng. 

Chấn thương này khiến Tuấn Hải không thể góp mặt trong đợt tập trung ĐT Việt Nam trong 2 trận đấu với Indonesia vào cuối tháng 3 tới tại vòng loại World Cup 2026. Trước đó, tiền đạo của Hà Nội FC luôn được HLV Troussier trao cơ hội trong màu áo tuyển. 

Hiện tại, Tuấn Hải vẫn đang di chuyển rất khó khăn sau chấn thương. Anh đang tích cực tập phục hồi để có thể sớm trở lại.

Cựu sao HAGL đạp thẳng vào ống đồng khiến Tuấn Hải chấn thươngCựu sao HAGL đạp thẳng vào ống đồng khiến Tuấn Hải chấn thương
Những phút cuối, trung vệ Nguyễn Tăng Tiến của Quảng Nam đã có tình huống đạp thẳng vào ống đồng Phạm Tuấn Hải bên phía Hà Nội FC và đã bị truất quyền thi đấu.
Tuấn Hải may mắn không bị gãy xương sau cú phạm lỗi của Tăng TiếnTuấn Hải may mắn không bị gãy xương sau cú phạm lỗi của Tăng Tiến
Theo thông tin mới nhất thì tiền đạo Tuấn Hải không bị tổn thương vùng xương sau khi bị hậu vệ Tăng Tiến của CLB Quảng Nam vào bóng thô bạo.
Tăng Tiến bị treo giò 4 trận sau pha phạm lỗi với Tuấn HảiTăng Tiến bị treo giò 4 trận sau pha phạm lỗi với Tuấn Hải
Mới đây, Ban Kỷ luật VFF đã ban hành quyết định treo giò cầu thủ Nguyễn Tăng Tiến của CLB Quảng Nam, với tình huống phạm lỗi nguy hiểm ở vòng 13.
Xót xa hình ảnh Tuấn Hải di chuyển khó khăn sau chấn thươngXót xa hình ảnh Tuấn Hải di chuyển khó khăn sau chấn thương
Chấn thương khớp cổ chân đã khiến tiền đạo Phạm Tuấn Hải không thể góp mặt trong đợt tập trung ĐT Việt Nam trong đợt tập trung FIFA Day tháng 3.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X