Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

VIDEO: HLV Ralf Rangnick không tin nổi khi Fred ghi bàn bằng chân phải

Zalo
Fred trở thành người hùng của Man United sau khi ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng ngay trên sân Old Trafford trước đối thủ Crystal Palace.
 Đặc biệt hơn đây là trận ra mắt của HLV Ralf Rangnick với cương vị HLV Quỷ Đỏ. Phản ứng của vị tân HLV trước bàn thắng của Fred thực sự thú vị.

Xem thêm:
Fred lên tiếng sau khi sắm vai người hùng cho MUFred lên tiếng sau khi sắm vai người hùng cho MU
Ngôi sao người Brazil, Fred đã có những chia sẻ của mình sau khi trực tiếp ghi bàn để mang về 3 điểm cho MU trong trận gặp Crystal Palace tối qua 5/12.
Harry Maguire đổ máu trong chiến thắng của MU trước Crystal PalaceHarry Maguire đổ máu trong chiến thắng của MU trước Crystal Palace
Trung vệ Harry Maguire đã chảy rất nhiều máu trên mặt sau tình huống va chạm với với tiền đạo Odsonne Edouard của Crystal Palace.
Chùm ảnh: Những sắc thái biểu cảm của Ralf RangnickChùm ảnh: Những sắc thái biểu cảm của Ralf Rangnick
Trong trận đấu đầu tiên dẫn dắt Man United, HLV Ralf Rangnick đã giành được một chiến thắng trước Crystal Palace. Hãy cùng xem lại những sắc thái của chiến...
MU thay đổi thế nào dưới thời Ralf Rangnick?MU thay đổi thế nào dưới thời Ralf Rangnick?
MU đã đánh bại Crystal Palace 1-0 trong trận ra mắt của HLV Ralf Rangnick, có thể thấy lối chơi của Quỷ đỏ thay đổi rõ rệt dưới thời ông thầy người Đức.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X