Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

VIDEO: HLV Kiatisuk lắc đầu ngao ngán với thể lực của Công Phượng

Zalo
Trong đoạn video ngắn vừa được HLV Kiatisuk đăng tải lên trang cá nhân có thể thấy nhà cầm quân người Thái Lan đã tỏ ra không hài lòng về thể lực của Công Phượng.

Sau một thời gian nghỉ ngơi, mới đây các cầu thủ vừa trở về từ Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,... đã trở lại phố núi Pleiku để bước vào tập luyện cùng CLB HAGL.

Hiện VPF vẫn chưa thông báo về ngày giải V-League 2021 dự kiến trở lại song các CLB cũng đang tích cực tập luyện để không bị động trước các thông báo mới mà Ban tổ chức giải đưa ra.

Tiền vệ Tuấn Anh không gặp khó khăn trong bài tập thể lực như Công Phượng
Tiền vệ Tuấn Anh không gặp khó khăn trong bài tập thể lực như Công Phượng

Và bên cạnh việc luyện chiến thuật, vấn đề nhồi thể lực cũng được các HLV hết sức coi trọng bởi sau một giai đoạn nghỉ thi đấu quá dài, sức ì của các cầu thủ đang rất lớn.

Điều này đã được thể hiện rõ ở màn tập tạ của Công Phượng. Trong đoạn video ngắn vừa được HLV Kiatisuk đăng tải lên trang cá nhân có thể thấy chân sút xứ Nghệ đã tỏ ra rất mệt mỏi trong phần tập cơ tay. 

Không rõ là Công Phượng gặp khó trong bài tập thể lực thật, hay là anh chỉ cố gắng biểu hiện bộ mặt mệt mỏi nhằm trêu chọc mọi người. Nhưng khi chứng kiến HLV Kiatisuk quay đi lắc đầu ngao ngán thì có vẻ như tiền đạo sinh năm 1995 mệt thật.

HAGL và một nửa CLB V-League chưa được tiêm vaccine phòng Covid-19HAGL và một nửa CLB V-League chưa được tiêm vaccine phòng Covid-19
Với việc có tới một nửa số đội bóng V-League chưa được tiêm vaccine phòng Covid-19, đây cũng là một nguyên nhân khiến VPF không dám mạo hiểm tổ chức giải đấu...
VIDEO: Công Phượng khóc thét khi trở lại tập luyện tại HAGLVIDEO: Công Phượng khóc thét khi trở lại tập luyện tại HAGL
Sau 3 tuần được nghỉ ngơi, hẳn là tiền đạo Công Phượng và các đồng đội đã rất mệt mỏi khi trở lại tập luyện tại HAGL.
Muốn HAGL sớm vô địch, Kiatisuk lại gửi đề nghị đến Messi TháiMuốn HAGL sớm vô địch, Kiatisuk lại gửi đề nghị đến Messi Thái
Trong một chia sẻ mới đây trên kênh youtube cá nhân, HLV người Thái Lan Kiatisuk Senamuang không ngại tiết lộ việc mình tiếp tục gửi lời mời sang Việt Nam cho...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X