Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Hải Phòng 0-0 Thanh Hóa (Vòng 9 V-League 2017)

Zalo

Trận đấu Hải Phòng vs Thanh Hóa diễn ra với thế trận giằng co đến tận những giây cuối cùng.

Sân Lạch Tray nhộn nhịp trở lại sau khi thực hiện xong lệnh cấm của ban tổ chức. Hải Phòng cũng quyết tâm đánh bại đội đầu bảng Thanh Hóa để tiếp tục đà thăng hoa. Trong khi đó, dù phải làm khách song đội bóng xứ Thanh không ngần ngại tung ra những đòn tấn công nguy hiểm.
 
Thế trận diễn ra sôi nổi với những pha hãm thành liên tiếp. Hải Phòng chủ yếu dùng những đường bóng bổng nhằm vào Fagan và Steven. Trong khi đó, tốc độ của Quốc Phương bên phía Thanh Hóa trở thành mũi khoan lợi hại. Thêm vào đó, Omar cũng trở lại sau án treo giò và kết hợp cùng Uche trên hàng công.
Hai doi choi giang co va khong the ghi ban
Hai đội chơi giằng co và không thể ghi bàn
Đã có không ít cơ hội được tạo ra trong hiệp 1 nhưng các chân sút đều không đủ sắc bén để tận dụng. Sau giờ nghỉ, thế trận có phần nghiêng về Hải Phòng. Đội chủ nhà phát huy lợi thế về thể lực. Hàng thủ Thanh Hóa nhiều lần chao đảo trước các tình huống treo bóng vào vòng cấm. Tuy nhiên, Hải Phòng cũng không ít phen hú vía bởi các pha chọc khe sắc sảo.
 
Mặc dù vậy suốt 90 phút thi đấu, không bên nào tạo ra được khác biệt và đành chấp nhận chia điểm không bàn thắng. Với kết quả này, Thanh Hóa tiếp tục bất bại và dẫn đầu bảng xếp hạng cùng 19 điểm. Hải Phòng xếp thứ 4 với 5 điểm ít hơn.
 
Chung cuộc: Hải Phòng 0-0 Thanh Hóa
 
Đội hình ra sân:
 
Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Văn Phú, Cảnh Dương, Hoài Xuân, Quốc Trung, Khánh Lâm, Văn Thắng, Ngọc Tân, Fagan, Stevens.
 
Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Đồng, Tiến Thành, Bật Hiếu, Văn Hương, Thế Dương, Văn Bình, Trọng Hoàng, Quốc Phương, Omar, Uche. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X