Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

VIDEO: Hài hước pha “bỏ nhỏ” của thủ môn Slovakia vào lưới nhà trước TBN

Zalo
Thủ môn Martin Dubravka từ vai người hùng đã biến thành tội đồ trong chớp mắt với tình huống phản lưới nhà mang về bàn thắng khai thông bế tắc cho Tây Ban Nha ở hiệp 1 trận đấu tại Seville.

Thủ môn Martin Dubravka từ vai người hùng đã biến thành tội đồ trong chớp mắt với tình huống phản lưới nhà mang về bàn thắng khai thông bế tắc cho Tây Ban Nha ở hiệp 1 trận đấu tại Seville.


Thủ môn Martin Dubravka đã có một hiệp đấu buồn vui lẫn lộn trước Tây Ban Nha. Anh khởi đầu rất tốt với những pha cứu thua và cản phá liên tục. Đặc biệt, đến phút 12 của trận đấu, Dubravka còn cản phá thành công cú đá penalty của Morata để giúp Slovakia giữ sạch lưới.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau khi nghỉ ngơi uống nước trong quãng thời gian cooling break, Dubravka đã trở thành một con người khác. Anh trở thành thủ môn thứ 3 phản lưới nhà tại Euro năm nay từ một tình huống quá dễ dàng để các thủ môn xử lý.

Đó là pha bóng mà các chân sút của Tây Ban Nha tiếp tục thể hiện sự vô duyên. Sarabia cướp bóng bên phần sân đối phương rồi sút thẳng vào xà ngang. Bóng bật lên trời rơi xuống và tất cả đều tin rằng một thủ môn ở đẳng cấp Premier League như Dubravka có thể ôm gọn.

Dubravka thì lựa chọn phương thức an toàn hơn là đẩy bóng đi qua xà ngang hết đường biên. Nhưng anh căn nhịp bị sai và cuối cùng lại thành đẩy bóng vào lưới nhà, trông như một pha bỏ nhỏ trong bóng chuyền.

Bàn thua này khiến Slovakia gặp muôn vàn khó khăn bởi tấn công không phải sở trường của họ. Đến phút bù giờ thứ 3 hiệp một, Slovakia còn phải nhận thêm một bàn thua nữa đến từ Aymeric Laporte. Slovakia cần phải tránh để thua thêm nếu không muốn phải rời khỏi Euro 2020 ngay từ vòng bảng.

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng E



Trực tiếp bóng đá Slovakia vs Tây Ban Nha 23h00 ngày 23/6 (Euro 2020)Kết quả bóng đá Slovakia vs Tây Ban Nha 23h00 ngày 23/6 (Euro 2020)
Sau 2 trận đầu, niềm tin của các CĐV Tây Ban Nha đã dần cạn kiệt. Tuy vẫn chưa thua, nhưng sự bế tắc trước Thụy Điển và Ba Lan cho thấy La Roja chưa xứng với...
Video tổng hợp: Slovakia vs Tây Ban Nha (Bảng E VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Slovakia vs Tây Ban Nha (Bảng E VCK Euro 2020)
Video Slovakia vs Tây Ban Nha hôm nay 23/6/2021. Cập nhật kết quả tỷ số, bảng xếp hạng, highlights Euro 2020 bảng E trận đấu giữa Slovakia vs Tây Ban Nha.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X