Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: HAGL 2-3 Thanh Hóa (Vòng 12 V-League 2017)

Zalo

Có quá nhiều diễn biến hấp dẫn và tranh cãi diễn ra trên sân Pleiku trận HAGL vs Thanh Hóa.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc và các khán giả còn chưa ngồi ấm chỗ tỉ số đã được mở. Phút thứ 2, Công Phượng với pha đá phạt kĩ thuật đưa bóng theo kiểu rót dầu vào góc xa khiến thủ thành Thanh Thắng của Thanh Hóa bó tay.

Bàn thắng sớm giúp các cầu thủ trẻ HAGL chơi tốt trước sức mạnh đáng nể của Thanh Hóa. Đội bóng của bầu Đức chơi với đội hình thấp để chờ cơ hội phản công khiến cho đối thủ gặp rất nhiều khó khăn. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 nhờ siêu phẩm của Công Phượng.

Nhưng hiệp 2 mới thực sự đem lại những diễn biến quá kịch tính và tranh cãi. Phút 52, Hồng Duy nâng tỉ số lên 2-0 sau đường chọc khe của Công Phượng.
Tong hop HAGL 2-3 Thanh Hoa (Vong 12 V-League 2017) hinh anh
Quyết định "bẻ còi" của trọng tài đã khiến HAGL thua ngược


Đến phút 60, A Hoàng nhận thẻ vàng thứ 2 vì đá phạt khi chưa nghe còi của trọng tài. Chưa dừng ở đó, chỉ 2 phút sau, Văn Thanh không được công nhận bàn thắng do trọng tài “bẻ còi” trước sự phản ứng của Thanh Hóa vì cho rằng Châu Ngọc Quang đã việt vị trước khi nhận bóng.

Đây chính là những quyết định thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. Chơi thiếu người, HAGL đã không thể kháng cự được sức tấn công của Thanh Hóa. Chỉ trong ít phút từ 69 đến 76, lần lượt Uche và Quốc Phương sút tung lưới HAGL.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi Công Phượng, Văn Toàn bỏ lỡ những pha đối mặt, HAGL đã phải trả giá đắt. Phút 90, Uche dứt điểm gọn gàng từ đường chuyền của Omar trong sự phản ứng quyết liệt của Công Phượng và các đồng đội, nhưng trọng tài công nhận bàn thắng cho đội khách.

Thua ngược 2-3 trong trận đấu có quá nhiều tranh cãi, HAGL chắc chắn sẽ có những phản ứng về công tác điều hành của các trọng tài.

Chung cuộc: HAGL 2-3 Thanh Hóa (hiệp 1: 1-0)
Ghi bàn:
HAGL: Công Phượng 2’, Hồng Duy 52'
Thanh Hóa: Uche 69'-90', Quốc Phương 76'
Đội hình ra sân:
Tô Vĩnh Lợi, Đông Triều, Hồng Duy, Tăng Tiến, Vũ Văn Thanh, Châu Ngọc Quang, Ideguchi, A Hoàng, Triệu Việt Hưng, Văn Toàn, Công Phượng.
Thanh Thắng, Đình Đồng, Bật Hiếu, Van Bakel, Thế Dương, Văn Bình, Mai Tiến Thành, Tăng Tuấn, Omar Faye, Xuân Cường, Uche.

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X