Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất

VIDEO: Haaland đạt dấu mốc lớn nhưng với Pep, Messi mới là hoàn hảo nhất!

Zalo
Erling Haaland đã ghi được cú hat-trick thứ 10 trong màu áo Man City và là cú hattrick thứ 22 trong sự nghiệp anh chỉ mới 24 tuổi. Tuy vậy trong ngày thăng hoa của cậu học trò người Na Uy, Pep vẫn cho rằng trung phong hoàn hảo nhất trong mắt ông là Lionel Messi

PV: Erling Haaland ngày hôm nay chiếm hết các dòng tít khi đạt hattrick 22 ở tuổi 24. Liệu cậu ấy có phải trung phong hoàn hảo nhất?

Pep Guardiola: Trung phong hoàn hảo nhất tôi từng thấy là Lionel Messi. Tôi chưa bao giờ thấy một ai hoàn hảo như cậu ấy.

Bên cạnh đó, HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen cho Erling Haaland trong buổi họp báo sau trận:

“Tôi nghĩ cậu ấy cảm thấy tốt hơn những mùa giải trước. Sau cú ăn ba, cậu ấy gặp đôi chút khó khăn và có thể là do có ít ngày nghỉ. Tôi nhớ hồi đầu mùa giải cậu ấy còn than là vẫn còn mệt mỏi.

Ở mùa giải này, cậu ấy không phải tham dự Euro, hoàn toàn được nghỉ ngơi và trở lại trong trạng thái rất tốt. Chúng tôi đã nói chuyện trong tour du đấu, tôi không thích một số thứ và cậu ấy đã thay đổi.

Dĩ nhiên là Haaland không thể chơi mọi trận đấu cho đến khi mùa giải kết thúc. Nhưng bạn biết tầm quan trọng của cậu ấy. Những con số thống kê về bàn thắng thực sự ấn tượng.

Cậu ấy từng làm được ở Salzburg, từng làm được ở Đức. Những con số vô cùng ngớ ngẩn. Khó tin.

Cậu ấy có thể cạnh tranh về số lượng bàn thắng với Cristiano và Messi. Cậu ấy đã có số lượng bàn thắng khó tin dù tuổi còn trẻ. Với số lượng bàn thắng này, cậu ấy là một mối đe dọa phi thường với chúng tôi.

Chúng tôi rất vui khi có cậu ấy. Hy vọng cậu ấy có thể ở đây nhiều năm. Điều đó sẽ rất tốt cho chúng tôi”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Ronaldo khịa Ten Hag không hiểu gì về bóng đá

VIDEO: Ronaldo khịa Ten Hag không hiểu gì về bóng đá

VIDEO: Ronaldo khịa Ten Hag không hiểu gì về bóng đá

Chia sẻ trên kênh Youtube của mình, Cristiano Ronaldo cho rằng anh tin tưởng sự có mặt của Ruud van Nistelrooy sẽ giúp ích cho Man Utd. Anh cho rằng những người đã từng trực tiếp thi đấu mới thực sự am hiểu về bóng đá chứ không phải những người chỉ biết ngồi trong văn phòng xem bóng đá qua tivi.

VIDEO: Bạn đã biết cách đọc tên các ngôi sao Ngoại Hạng Anh 2024/25?

VIDEO: Bạn đã biết cách đọc tên các ngôi sao Ngoại Hạng Anh 2024/25?

VIDEO: Bạn đã biết cách đọc tên các ngôi sao Ngoại Hạng Anh 2024/25?

Premier League là một giải đấu quy tụ không chỉ những ngôi sao hàng đầu Anh quốc mà còn là điểm đến của rất nhiều những cầu thủ từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi cầu thủ lại có tên gọi có cách đọc hết sức đặc biệt. Và đây là một vài ví dụ tiêu biểu để NHM Việt Nam biết cách gọi tên những cầu thủ đó.

top-arrow
X