Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất

VIDEO: Ghi bàn dễ dàng, Pablo Sarabia ăn mừng như trêu ngươi đối thủ

Zalo
Tiền vệ Pablo Sarabia đã ghi một bàn thắng dễ dàng vào lưới Slovakia. Tuy nhiên, pha ăn mừng của cầu thủ này sau đó không phải là một hình ảnh đẹp.
Dẫn trước 2-0 sau hiệp một, Tây Ban Nha bước vào hiệp hai với tâm lý vô cùng thảnh thơi. Việc họ có thêm bàn thắng chỉ là vấn đề thời gian khi Slovakia có những sự thay đổi và buộc phải xông lên tấn công.

Phút 56, Jordi Alba cầm bóng trống trải bên cánh trái. Anh tạt tầm thấp vào trung lộ và Pablo Sarabia đã dứt điểm một chạm đơn giản vào góc khung thành trong tư thế không người kèm. Đây là pha bóng mà thủ môn Dubravka đành bó tay chịu trói khi bóng đập cột dọc lăn vào lưới.

Sau khi ghi được bàn thắng, Pablo Sarabia đã có pha ăn mừng là đưa tay lên mũi rồi vẫy vẫy. Nó giống như một hành động khiêu khích đối phương. Dù ánh mắt của Sarabia không hướng đến các cầu thủ Slovakia nhưng anh cũng không nhất thiết phải ăn mừng theo cách này.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của “tân binh” Laporte cho Tây Ban NhaVIDEO: Bàn thắng đầu tiên của “tân binh” Laporte cho Tây Ban Nha
Laporte đã quyết định lựa chọn khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha để đá Euro 2020. Và anh đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo “Bò tót”.
VIDEO: Hài hước pha “bỏ nhỏ” của thủ môn Slovakia vào lưới nhà trước TBNVIDEO: Hài hước pha “bỏ nhỏ” của thủ môn Slovakia vào lưới nhà trước TBN
Thủ môn Martin Dubravka từ vai người hùng đã biến thành tội đồ trong chớp mắt với tình huống phản lưới nhà mang về bàn thắng khai thông bế tắc cho Tây Ban Nha...
Cực sốc với khả năng đá 11m của các cầu thủ Tây Ban NhaCực sốc với khả năng đá 11m của các cầu thủ Tây Ban Nha
Ở trận đấu giữa Tây Ban Nha và Slovakia, tiền đạo Alvaro Morata đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m ở phút ngay ở phút thứ 10.
Đội hình ra sân của TBN trước Slovakia đi vào lịch sử EuroĐội hình ra sân của TBN trước Slovakia đi vào lịch sử Euro
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử các vòng chung kết Euro, ĐT Tây Ban Nha ra sân trong đội hình xuất phát có 2 cầu thủ dưới 20 tuổi.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X