Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Getafe 1-2 Barca (Vòng 4 La Liga 2017/18)

Zalo

Chiến thắng 2-1 khó khăn của Barcelona trước Getafe ở vòng 4 La Liga in đậm dấu ấn cá nhân của HLV Valverde trong một ngày Messi mờ nhạt.

Barcelona đã khởi đầu mùa giải rất tốt khi toàn thắng 3 trận với 9 bàn thắng và không một lần thủng lưới. Trong khi đó Getafe khởi động tương đối khiêm tốn với 4 điểm, trận thắng Leganes trước đó 1 vòng là trận thắng đầu tiên.

Dù vậy khác biệt đẳng cấp lẫn phong độ giữa hai đội không khiến Getafe run sợ, họ thậm chí chơi một thế trận phòng thủ chặt chẽ và khiến Lionel Messi có buổi chiều im ắng. Barcelona gặp tin xấu khi tân binh Ousmane Dembele trong trận đầu tiên đá chính ở La Liga đã bị chấn thương và phải rời sân sớm, và tình hình càng thêm khó khăn khi ở phút 39, Shibasaki có pha dứt điểm hết sức đẹp mắt tung lưới thủ môn Ter Stegen để đội chủ nhà dẫn trước.
Tong hop Getafe 1-2 Barca (Vong 4 La Liga 201718) hinh anh
Paulinho ghi bàn quyết định cho Barca sau khi vào sân thay người


HLV Ernesto Valverde tung vào sân Denis Suarez thay Andres Iniesta ở hiệp 2 và sự thay thế này đã phát huy tác dụng khi ở phút 62, Sergi Roberto có pha xâm nhập vòng cấm Getafe trước khi trả bóng ra sau cho Denis Suarez tung cú dứt điểm vào góc cao cầu môn đội bạn.

Nhưng Getafe cũng không vừa, họ thậm chí suýt vượt lên ở phút 82 khi một pha phản công của đội chủ nhà dẫn tới bóng chạm cột dọc. Tuy nhiên chỉ 2 phút sau bước ngoặt lớn của trận đấu đã đến: Tân binh Paulinho, mới mua từ CLB Guangzhou Evergrande ở Trung Quốc và vừa vào sân thay Ivan Rakitic cách đó không lâu, dũng mãnh băng vào vòng cấm đón quả chọc khe của Messi và tung cú đá chéo góc uy lực ấn định 2-1 ở phút 84.

Thắng 2-1, Barcelona chắc chắn tiếp tục đứng đầu bảng La Liga sau vòng 4 với 12 điểm trong tay, tạm hơn đội ĐKVĐ Real Madrid 7 điểm.

Tỷ số trận đấu: Getafe 1 - 2 Barcelona (hiệp 1: 1-0)
Ghi bàn:
- Getafe: Shibasaki 39'
- Barcelona: Denis Suarez 62', Paulinho 84'
Đội hình xuất phát:
Getafe (4-2-3-1): Guaita; Suarez, Ortega, Cala, Antunes; Arambarri, Bergara; Fajr, Shibasaki, NDiaye; Molina.
Barcelona (4-3-3): ter Stegen; Roberto, Pique, Umtiti, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Messi, Suarez, Dembele.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X