Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất

VIDEO: Georgina Rodriguez lộ bụng bầu ở tháng thứ 8

Zalo
Bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez chia sẻ video mặc bikini chơi cùng hai con gái Eva và Alana Martina trong bể bơi.
Trên trang cá nhân Instagram, người đẹp Georgina Rodriguez chia sẻ video mặc bikini chơi cùng hai con gái Eva và Alana Martina trong bể bơi. Người đẹp 28 tuổi và bé Eva ở dưới bể bơi trong khi cô nhóc Alana Martina đứng trên bờ chơi ném vòng. 
 
Georgina Rodriguez lộ bụng bầu ở tháng thứ 8

Georgina Rodriguez lộ bụng bầu ở tháng thứ 8

Bụng bầu hơn 8 tháng của Georgina Rodriguez lộ rõ dù cô đang ở dưới nước. Các đường nét trên khuôn mặt Georgina cũng nở ra, vòng một đẫy đà nhưng tay vẫn nhỏ gọn. Nhiều nguồn tin khẳng định bạn gái CR7 sẽ sinh song thai và tháng 4 tới.
Cristiano Ronaldo đã có quyết định về tương lai?Cristiano Ronaldo đã có quyết định về tương lai?
Theo tờ AS của Tây Ban Nha, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không rời MU ở Hè 2022 bất chấp việc Quỷ đỏ có thể không có vé dự Champions League mùa tới.
Anelka chê Ronaldo và Messi thiếu thông minhAnelka chê Ronaldo và Messi thiếu thông minh
Cựu cầu thủ Nicolas Anelka cho rằng Ronaldo và Messi thiếu thông minh khi chuyển đến PSG và Man United thay vì lựa chọn giải nghệ vào mùa hè năm ngoái.
Martial tiết lộ thực hư chuyện Ronaldo làm chia rẽ phòng thay đồ MUMartial tiết lộ thực hư chuyện Ronaldo làm chia rẽ phòng thay đồ MU
Anthony Martial đã phủ nhận tin đồn Cristiano Ronaldo gây chia rẽ trong phòng thay đồ Man United ở mùa giải này.
Vượt Ronaldo, Erling Haaland hưởng lương cao nhất Ngoại hạng AnhVượt Ronaldo, Erling Haaland hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh
Theo tờ Mirror, Man City có thể trả mức lương 500.000 bảng/tuần cho tiền đạo Erling Haaland, qua đó thuyết phục anh tới thi đấu ở Premier League.
Cristiano Ronaldo suýt bị gãy răng vì bị Harry Maguire tấn công bất ngờCristiano Ronaldo suýt bị gãy răng vì bị Harry Maguire tấn công bất ngờ
Trong một tình huống cố định của MU, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã suýt gãy răng sau pha va chạm với đồng đội Harry Maguire.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X