Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video gây sốc: Cầu thủ đột tử ngay trên sân đấu

Zalo

Thế giới bóng đá vừa đón nhận thêm một tin buồn khi tiền vệ của CLB Dinamo Bucharest và đội tuyển Cameroon Patrick Ekeng đột ngột qua đời sau khi gục ngã ngay trong một trận đấu ở giải vô địch Romania ngày hôm qua (6/5).

Khi chủ nhà Dinamo Bucharest đang dẫn Viitorul Constanta 3-2, Patrick Ekeng bất ngờ gục ngã trên sân chỉ ít phút sau khi vào thay người.

Các nhân viên y tế lập tức vào sân để sơ cứu và đưa tiền vệ người Cameroon vào bệnh viện. Dù các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng Ekeng không thể tỉnh trở lại và qua đời ở tuổi 26.
Video gay soc Cau thu dot tu ngay tren san dau hinh anh
Tiền vệ Patrick Ekeng


Hiện tại, nguyên nhân cụ thể của cái chết vẫn chưa được làm rõ, dù vậy theo suy đoán thì Ekeng có thể đã bị trụy tim. Patrick Ekeng sinh năm 1990, khởi nghiệp trong màu áo Canon Yaounde giải vô địch Cameroon năm 2008. Anh sau đó chuyển tới thi đấu cho một vài đội bóng ở Pháp, Thụy Sĩ và Tây Ban Nha trong màu áo Cordoba trước khi khoác áo Dinamo Bucharest. Ekeng cũng từng được gọi lên tuyển Cameroon vào năm ngoái.

Đây là lần thứ hai, Dinamo Bucharest chứng kiến cầu thủ của mình đột tử trên sân. Trước đó là vào năm 2000 khi đội trưởng của họ là Catalin Hildan cũng gục ngã trong một trận giao hữu.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X