Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất

Video: Gabriel Martinelli gây ấn tượng trong buổi tập mới nhất của ĐT Brazil

Zalo
Tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal được nhìn thấy gây ấn tượng trong buổi tập mới nhất của ĐT Brazil, anh đang chơi tốt trong màu áo Pháo thủ.
Cầu thủ 20 tuổi này đã được đưa gọi đội hình mới nhất của Brazil cho vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, anh vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 4-0 của Brazil  trước Chile. Brazil đã chính thức có vé tham dự VCK, nhiều khả năng tiền đạo Gabriel Martinelli sẽ đá chính trước Bolivia. 
 
Gabriel Martinelli gây ấn tượng trong buổi tập mới nhất của ĐT Brazil

Gabriel Martinelli gây ấn tượng trong buổi tập mới nhất của ĐT Brazil


Trong một video được đăng tải trên mạng xã hội, cầu thủ sinh năm 2001 gây ấn tượng trong buổi tập mới nhất của tuyển Brazil. Martinelli đã ghi hai bàn thắng bằng những pha dứt điểm cận thành xuất sắc, đồng thời anh cũng thể hiện hai pha bóng xuất thần để thoát khỏi sự kèm cặp của đồng đội.
Nacho Monreal tiết lộ bất ngờ về Mesut OzilNacho Monreal tiết lộ bất ngờ về Mesut Ozil
Cựu sao Arsenal - Nacho Monreal có 6 năm chơi bóng cùng tiền vệ Mesut Ozil ở sân Emirates, anh vừa có những tiết lộ bất ngờ về đồng đội cũ.
Aaron Ramsdale tiết lộ bất ngờ về tấm băng đội trưởng ở ArsenalAaron Ramsdale tiết lộ bất ngờ về tấm băng đội trưởng ở Arsenal
Đích thân thủ môn Aaron Ramsdale xác nhận anh sẽ không từ chối việc được đeo băng đội trưởng của Arsenal nếu được Mikel Arteta tin tưởng.
Mikel Arteta chia sẻ về mục tiêu tại ArsenalMikel Arteta chia sẻ về mục tiêu tại Arsenal
HLV của Arsenal chia sẻ về mục tiêu cũng như chiến lược tại Arsenal trong thời gian tới.
Alexandre Lacazette chỉ ra lý do giúp Arsenal vào Top 4Alexandre Lacazette chỉ ra lý do giúp Arsenal vào Top 4
Tiền đạo Alexandre Lacazette khẳng định tài năng của HLV Mikel Arteta là một trong những lý do giúp Arsenal đang có mặt trong Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.
Arsenal đá thế nào nếu có Rashford và Tielemans trong đội hình?Arsenal đá thế nào nếu có Rashford và Tielemans trong đội hình?
Rashford và Tielemans là 2 ưu tiên hàng đầu của Arsenal ở Hè 2022, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Pháo thủ khi có thêm 2 tân binh chất lượng kể trên.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X