Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

VIDEO: Fan Tottenham đốt áo Eriksen

Zalo
Không phải CĐV bóng đá nào cũng vui mừng khi Christian Eriksen gia nhập Man United, đơn cử là fan Spurs dưới đây.

CĐV Spurs đốt áo Eriksen

Mới đây, tiền vệ Christian Eriksen đã đạt thoả thuận gia nhập Man United. Dự kiến, thương vụ sẽ sớm được hoàn tất để MU có thể đưa Eriksen sang Thái Lan du đấu. Chuyển tới đội chủ sân Old Trafford là một bước tiến dài với cá nhân tiền vệ người Đan Mạch, kể từ khi gặp sự cố ngưng tim vào mùa hè 2021. Anh đã chơi tốt trong nửa cuối mùa giải năm ngoái tại Brentford trước khi cập bến Quỷ đỏ.

Đó là một hành trình đáng ngưỡng mộ của cầu thủ sinh năm 1992, nhưng không phải fan bóng đá nào cũng vui mừng với điều đó. Trên mạng xã hội Twitter mới đây, một fan cuồng Tottenham có tài khoản @THFC11111 đã đăng tải đoạn video đốt chiếc áo đấu số 23 của Eriksen, khi cho rằng anh là kẻ phản bội.

Cụ thể vào năm 2017, tiền vệ này từng đưa ra tuyên bố sẽ không bao giờ khoác áo một CLB Anh nào nếu rời Spurs, nhưng MU chuẩn bị là đội bóng thứ 2 Premier League mà Eriksen chuyển tới khi chia tay Tottenham (sau Brentford). Chứng kiến hành động này của fan cuồng, rất nhiều CĐV đã phản ứng dữ dội: “Xoá đoạn video đáng xấu hổ này đi, fan Tottenham không như thế”, “Tại sao lúc anh ấy chuyển tới Brentford thì ông không đốt áo?”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X