Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video: Fan nữ xúc động sau hành động đẹp của Jack Grealish

Zalo
Một fan nữ đã cực kỳ vui sướng và xúc động sau khi được Jack Grealish ký lên chiếc áo đấu Man City của mình.

 Man City trở về tập luyện tại Etihad sau thắng lợi trước Fullham ở Cup FA. Tại đây, tiền vệ Jack Grealish đã có hành động rất đẹp và nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Cầu thủ người Anh đã ký tặng lên chiếc áo đấu in tên mình của một CĐV tên Abbie Pinder. Sau khi ký tặng áo đấu, tiền vệ này không ngại chụp ảnh cùng Abbie và tặng cho fan nữ này một cái ôm. Abbie Pinder rất vui sướng và xúc động sau khi nhận được sự quan tâm từ Grealish. 

Sau đó, fan nữ này có đăng tải đoạn video cũng như hình ảnh chiếc áo đấu có chữ ký của Grealish lên trang Instagram cá nhân. Hành động đẹp của Grealish nhận "mưa lời khen" từ cộng đồng mạng và với chắc chắn Abbie Pinder đã có một trải nghiệm không thể nào quên.

Grealish
Fan nữ vui sướng vì được gặp Grealish
Grealish
Grealish ký tặng áo đấu cho Abbie Pinder


Không chỉ có Grealish, hậu vệ Kyle Walker cũng bày tỏ sự quan tâm với Abbie Pinder. Hậu vệ người Anh đã nán lại trò chuyện với Abbie một cách ân cần trước khi di chuyển tới sân tập cùng đồng đội.


Man City sẽ tiếp đón Brentford trong trận đấu trên sân nhà vào giữa tuần này trước khi hành quân tới sân của Norwich vào cuối tuần. Thầy trò Pep Guardiola chỉ có ít ngày nghỉ trước khi đón tiếp Sporting CP tại vòng knock-out Champions League vào giữa tuần sau.

Jack Grealish hóa soái ca trong diện mạo mớiJack Grealish hóa soái ca trong diện mạo mới
Tiền vệ Jack Grealish đã quyết định cắt mái tóc dài quen thuộc của mình, diện mạo mới của anh được NHM đánh giá khá cao.
Video: Trận chiến khốc liệt giữa Grealish và Bernardo SilvaVideo: Trận chiến khốc liệt giữa Grealish và Bernardo Silva
Jack Grealish và Bernardo Silva vừa có một màn so tài căng thẳng ở bộ môn bóng bàn bằng đầu. Đây là trận đấu mà cả 2 cầu thủ của Man City đã cho thấy kỹ thuật...
Grealish bị chỉ trích vì thi đấu thiếu trách nhiệmGrealish bị chỉ trích vì thi đấu thiếu trách nhiệm
Jack Grealish đã bị chỉ trích vì chỉ đưa ra những lựa chọn an toàn ở trận đấu với Brentford mới đây.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X