Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

VIDEO: Evra gửi cầu thủ MU: Nếu các anh không thích bị chỉ trích, hãy rời CLB này!

Zalo
Theo tiết lộ từ nhiều tờ báo Anh, nội bộ MU đang rối ren hơn bao giờ hết. Kể từ sau trận hòa với Newcastle, những mâu thuẫn cá nhân của các cầu thủ trong phòng thay đồ đang ngày càng sâu sắc hơn, trong khi đó, báo chí cho rằng nhiều ngôi sao cũng tỏ ra bất mãn với phương pháp huấn luyện của HLV Ralf Rangnick.
 
VIDEO: Evra gửi cầu thủ MU: Nếu các anh không thích bị chỉ trích, hãy rời CLB này!
 
Và mới đây, huyền thoại Patrice Evra đã không thể nén được cơn giận dữ. Anh đã tự quay một video gửi thông điệp của mình tới cho các cầu thủ MU- những người đang có những màn trình diễn đầy thất vọng vừa qua.

"Các anh đang ở United, các anh có hiểu các anh may mắn như thế nào khi chơi cho CLB này không? Hãy thể hiện điều đó cho chúng tôi thấy. Nếu các anh không thích bị chỉ trích sau mỗi trận đấu tệ hại thì hãy rời khỏi CLB đi. Đây là United cơ mà!

"Hãy để tôi giải thích cho mọi người thế nào là ADN United. Đó là tinh thần chiến thắng, là tinh thần chiến đấu để giành những danh hiệu mỗi năm. Là sống chết trên sân cỏ. Hãy chạy, chạy vì đam mê. Đừng chỉ nói vấn đề nằm ở chiến thuật. mà vấn đề còn là đam mê, là tinh thần chiến đấu là ADN của Quỷ Đỏ."

Xem thêm:
Rangnick thừa nhận nhiều cầu thủ MU bất mãn và muốn ra điRangnick thừa nhận nhiều cầu thủ MU bất mãn và muốn ra đi
Rangnick thừa nhận có những cầu thủ MU muốn ra đi và khẳng định việc giữ mọi cầu thủ trong đội hạnh phúc là một điều khó khăn.
Greenwood mất lòng nhiều đồng đội ở MUGreenwood mất lòng nhiều đồng đội ở MU
Tiền đạo Mason Greenwood đang xảy ra những mâu thuẫn với một số cầu thủ MU bởi lối chơi có phần cá nhân trong suốt thời gian qua.
Các ngôi sao của MU khiến NHM lo lắngCác ngôi sao của MU khiến NHM lo lắng
Các cầu thủ MU trông đầy tâm trạng trên đường lái xe đến trung tâm huấn luyện, điều đó khiến nhiều người tin rằng nội bộ của Quỷ đỏ có sự rạn nứt.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X