Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Everton 0-0 Chelsea (Vòng 19 Premier League 2017/18)

Zalo

Chelsea không thể tin nổi Everton sẽ chơi kiên cường đến vậy trong suốt 90 phút.


Đối đầu với Everton trên đà hồi sinh, HLV Conte đặt quyết tâm giúp Chelsea dành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua bảo vệ ngôi vô địch.

Thiếu vắng Morata trên hàng công, chiến lược gia người Italia biến 3 ngôi sao hàng tiền vệ Willian, Hazard, Pedro trở thành những mũi nhọn chính. Và từ đây, Chelsea liên tiếp tạo ra sức ép nghẹt thở về phía cầu môn Everton từ 2 hành lang cánh.

Liên tiếp những quả tạt bổng, căng ngang được tạo ra, tuy nhiên hàng thủ Everton trong một ngày xuất thần đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ không bị thủng lưới sau khi hiệp 1 kết thúc.
Tong hop Everton 0-0 Chelsea (Vong 19 Premier League 201718) hinh anh
Chelsea bất lực trước Everton

Sau giờ nghỉ, thế trận không có gì thay đổi khi Chelsea vẫn là đội kiểm soát bóng vượt trội và tạo sức ép nghẹt thở lên khung thành Everton. Nhưng trong một ngày tỏa sáng của thủ môn Pickford và hàng thủ Everton, Chelsea vẫn không một lần thành công sau khi bị cả xà ngang khước từ.

Bị Everton cầm hòa trên sân Goodison Park, Chelsea coi như đã đặt dấu chấm hết trong cuộc đua ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, thầy trò Sam Allardyce đạt thành tích ấn tượng với trận bất bại thứ 7 liên tiếp.

Tỷ số trận đấu: Everton 0-0 Chelsea

Đội hình xuất phát:

Everton: Pickford, Kenny, Jagielka, Keane, Martina, Gueye, Schneiderlin, Davies, Lennon, Sigurdsson, Calvert-Lewin

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Christensen, Rudiger, Moses, Kante, Bakayoko, Alonso, Willian, Hazard, Pedro

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X