Thứ Ba, 29/10/2024Mới nhất

VIDEO: Erik ten Hag từng nhiều lần xin thêm thời gian...nhưng giới chủ đã hết kiên nhẫn

Zalo
Trong khoảng thời gian dẫn dắt Quỷ Đỏ, Erik Ten Hag đã nhiều lần thể hiện hy vọng Sir Jim Ratcliffe sẽ có sự kiên nhẫn và không sa thải ông để tránh làm cho quá trình phát triển của đội bóng bị đứt đoạn.

Cứ sau mỗi lần Quỷ Đỏ thất bại thảm hại hoặc có những màn trình diễn bết bát, vị chiến lược gia người Hà Lan luôn bày tỏ rằng cái ông cần chính là thời gian. Ông vẫn đang trong quá trình xây dựng đội bóng nên việc thành công không thể giải quyết sớm được.

Ten Hag từng nói: “Tôi nghĩ bạn cần phải làm theo quy trình. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ chất lượng đang vươn lên. Họ đang phát triển rất tốt. Chúng tôi đang đi đúng hướng và cần phải có những bước tiếp theo. Đừng làm gián đoạn quá trình này”

Hay như: 

"Tôi chưa nghĩ tới việc bị sa thải vào lúc này. Đội bóng đã quyết định gia hạn với tôi hè vừa rồi, sau khi đã thống nhất về mục tiêu và tầm nhìn mùa này.

Chúng tôi đồng ý rằng quá trình tái thiết đội bóng sẽ rất mất thời gian. Và lúc này, tất cả phải nhìn về chung một hướng. Giờ là lúc tất cả phải cùng nhau vượt qua giông tố."

Và còn rất nhiều lần khác nữa. Tuy vậy, sau thất bại trước West Ham và trận hòa thất vọng ở đấu trường Europa League, Ten Hag đã không còn thời gian nữa. Ông đã chính thức không còn là HLV của Man Utd.

bruno
 
👕 128 trận đấu
✅ 72 chiến thắng
➖ 20 hòa
❌ 36 thua

• Đứng thứ 3 - Premier League 2022/2023

• Đứng thứ 8 - Premier League 2023/2024 (mùa giải tệ nhất lịch sử đội bóng)

• Đứng thứ 14 - Premier League 2024/2024 sau 8 vòng đấu

🏆 Bangkok Century Cup
🏆 Carabao Cup
🏆 FA Cup
🏆 Snapdragon Cup

Đó là tất cả những gì Erik ten Hag làm được khi dẫn dắt Quỷ Đỏ. Vậy là sau khi Sir Alex rời đi, MU vẫn đang mải miết tìm kiếm một vị chiến lược gia có thể đem lại thành công huy hoàng như những ngày xưa cũ.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Video mới nhất

top-arrow
X