Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

VIDEO: Enzo Fernandez nói gì về bức thư viết cho Messi năm 2016?

Zalo
Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Enzo Fernandez đã được hỏi về bức thư anh viết cho đội trưởng ĐT Argentina Leo Messi năm 2016, thời điểm Messi nói lời giã từ Đội tuyển Quốc Gia sau thất bại tại chung kết Copa America.
picture_-_2022-12-23T093253
 

Phóng viên: Anh có thể cho mọi người biết về bức thư anh viết cho Leo Messi vào năm 2016 không? Và anh có bao giờ nghĩ là anh đóng vai trò lớn trong việc giúp anh ấy vô địch World Cup lần đầu tiên không?

Enzo Fernandez:  Vâng, đó là bức thư tôi tự viết sau khi đọc được những gì người khác đã viết, đã cảm thấy thế nào. Kể từ khi viết bức thư đó, tôi cảm giác có một kết nối nào đó với Leo. Và kể từ khi tôi gặp anh ấy, chúng tôi đã có mối quan hệ tốt

"Đó là bức thư mà tôi tự tay viết với những cảm xúc thật của chính mình. Đó là một bức thư có ý nghĩa, nó đề cập rằng anh ấy có thể vô địch World Cup. Nhưng tôi không thể tưởng tượng được rằng nó sẽ xảy ra. rằng tôi vô địch World Cup cùng Leo Messi. Tôi đã đếm từng năm một xem liệu bóng đá có cho tôi cơ hội được chơi bóng cùng anh ấy. Và cuối cùng Chúa đã cho tôi tất cả. vô địch World Cup cùng anh ấy.

"Đó là điều duy nhất anh ấy còn thiếu trong sự nghiệp. Quả là một sự nghiệp quá thành công. Tôi tự hào là 1 phần trong đội bóng đó, bởi chúng tôi như những người anh em. Chúng tôi cố gắng hết sức để giành được chức vô địch World Cup cho anh ấy, và hơn cả là cho tất cả những người dân Argentina."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X