Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Video: Dybala khóc nức nở trong khoảnh khắc tạm biệt CĐV Juventus

Zalo
Paulo Dybala đã bật khóc nức nở trong khoảnh khắc chia tay các CĐV Juventus ở trận đấu cuối cùng tại Turin.

Dybala khóc nức nở trong khoảnh khắc tạm biệt CĐV Juventus

Paulo Dybala được chơi 78 phút ở trận hòa 2-2 của Juventus với Lazio trong trận đấu cuối cùng tại sân Allianz. Trước đó, anh đã thông báo về việc chia tay Juventus vào cuối mùa giải này.

Bên cạnh Giorgio Chiellini, Dybala đã được vinh danh sau trận đấu. Và tiền đạo 28 tuổi đã không kìm nén được cảm xúc khi nhận được sự ủng hộ từ các CĐV.

Dybala sẽ riwf Juventus sau khi ra sân 291 trận, ghi 115 bàn. Anh đã giành 5 chức vô địch Serie A và 4 Coppa Italia trong quãng thời gian thi đấu tại thành Turin. Dybala cũng góp mặt trong đội hình Juventus lọt đến trận chung kết Champions League 2016/17.

Dybala đã lọt vào đội hình xuất sắc nhất Serie A 4 lần. Anh đã vươn lên trở thành một ngôi sao ở Juve kể từ khi chuyển đến năm 2015 từ Palermo.

Juventus sẽ kết thúc mùa giải vào thứ Bảy này. Dybala và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách tới sân Fiorentina khi đã chắc chắn có suất trong top 4.

CHÍNH THỨC: Paulo Dybala rời Juventus, mở ra cơ hội cho MU và TottenhamCHÍNH THỨC: Paulo Dybala rời Juventus, mở ra cơ hội cho MU và Tottenham
Trên trang Twitter cá nhân, tiền đạo Paulo Dybala xác nhận anh sẽ rời Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X