Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Ngại ngoại binh, Duy Mạnh quay ra "bắt nạt" sao trẻ của Hà Nội FC

Zalo
Dù không có sự góp mặt của HLV trưởng Chun Jae Ho song dàn sao Hà Nội FC vẫn thoải mái tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng trước SLNA.

Duy Mạnh "bắt nạt" đàn em Vũ Tiến Long

Trước thềm buổi tập chiều 28/07, Hà Nội FC đã bất ngờ thông báo HLV trưởng Chun Jae-ho đã dính Covid-19 và không thể chỉ đạo buổi tập. Tuy nhiên, điều đó không quá ảnh hưởng đến bầu không khí tập luyện của toàn đội.

Các cầu thủ Hà Nội Fc vẫn hào hứng và vui vẻ tập luyện. Trong phần khởi động của đội, HLV thể lực Hà Nội đã cho các cầu thủ chơi oẳn tù tì, ai thua sẽ phải dẫn bóng trong vòng tròn giữa sân. 

Đáng nói, Duy Mạnh đã có pha “chơi xấu” với đàn em Vũ Tiến Long. Cụ thể, trung vệ sinh năm 1995 đã giấu bàn tay của mình đằng sau đánh lừa tuyển thủ U23 Việt Nam. Dẫu vậy, Tiến Long vẫn hào hứng để đổi chỗ cho vị trí của đàn anh Duy Mạnh.

Chưa dừng lại ở đó, khi Duy Mạnh “đối mặt” với Văn Dũng. Bộ đôi cầu thủ này đã mất một hồi để tranh cãi phần thắng thua trước khi bước vào quãng nghỉ tiếp nữa ở buổi tập trên sân Hàng Đẫy.

Cuối tuần này, đội bóng thủ đô sẽ bước vào trận đấu quan trọng đối đầu với SLNA. Đây sẽ là trận quyết đấu ngôi đầu bảng V.League 2022. Màn đọ sức giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 31/07 tới.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X