Video dự đoán kết quả trận Áo và Thổ Nhĩ Kỳ của mèo tiên tri

Mèo tiên tri Cass đã đưa ra những dự đoán về màn so tài giữa Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra lúc 2h00 ngày 3/7 theo giờ Việt Nam.

Trận đấu cuối cùng của vòng 1/8 Euro 2024 sẽ là cặp đấu giữa Áo và Thổ Nhĩ Kỳ lúc 2h00 ngày 3/7 tại Stadion am Bad Großfeld. 

Ở trận này, Áo được đánh giả nhỉnh hơn sau những màn thể hiện tốt ở vòng bảng, đặc biệt là sau chiến thắng 3-2 trước đội tuyển Hà Lan.

Trong khi Thổ Nhĩ Kỳ đi tiếp nhờ 6 điểm sau các chiến thắng trước Séc và Georgia. Dù không được đánh giá cao bằng, tuy nhiên cơ hội đi tiếp của Thổ Nhĩ Kỳ không hề thua kém Áo.

Dẫu vậy Thổ Nhĩ Kỳ là đội bóng có chút ít bất lợi về lịch thi đấu khi họ là đội bóng có số ngày nghỉ ngơi ít hơn đối thủ. Nên nhớ, Thổ Nhĩ Kỳ khép lại vòng bảng sau Áo tới 2 ngày và rõ ràng, thầy trò HLV Montella sẽ phải giải quyết tốt bài toàn thể lực.

Ở trận này, khá bất ngờ là chú mèo tiên tri Cass đã lựa chọn Thổ Nhĩ Kỳ là đội bóng đi tiếp thay vì Áo.

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, Áo hay Thổ Nhĩ Kỳ sẽ giành được tấm vé bước tiếp vào vòng tứ kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Ronaldo không thể mãi mãi chống lại thời gian

Ronaldo không thể mãi mãi chống lại thời gian

Những giọt nước mắt bắt đầu tuôn rơi. Trước sân vận động kín chỗ tại Frankfurt và số lượng đông đảo khán giả truyền hình trên toàn cầu, Cristiano Ronaldo, VĐV được cho là nổi tiếng nhất hành tinh đang khóc nức nở.

Vì sao Lamine Yamal có thể bị cấm thi đấu 90 phút?

Vì sao Lamine Yamal có thể bị cấm thi đấu 90 phút?

Trong toàn bộ chiến dịch của đội tuyển Tây Ban Nha tại Euro 2024 cho đến lúc này, ngôi sao trẻ Lamine Yamal đều góp mặt. Cầu thủ 16 tuổi của La Roja đi vào lịch sử giải đấu với tư cách là cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu tại một VCK Euro. Nhưng cũng chính vì sự trẻ trung của Yamal khiến HLV De La Fuente gặp một cơn đau đầu cần phải giải quyết: Anh không thể thi đấu quá lâu trong một trận đấu tại Euro trên đất Đức.