Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: ĐT Thụy Điển ghi bàn thắng đầu tiên tại EURO 2020 trên chấm 11m

Zalo
Bàn thắng đầu tiên của ĐT Thụy Điển tại EURO 2020 đã được ghi bởi chân sút số 10, Emil Forsberg trên chấm đá phạt 11m.

Sau nhiều nỗ lực tấn công về phía khung thành ĐT Slovakia, cuối cùng các cầu thủ Thụy Điển cũng đã thực hiện được điều mà mình mong muốn là bàn thắng khi số 10, Emil Forsberg thực hiện thành công cú đá trên chấm đá phạt 11m. 

Tuy nhiên công lớn trong bàn thắng này lại thuộc về Robin Quaison, khi cầu thủ được vào sân từ băng ghế dự bị đã có pha đột nhập vòng cấm dũng mãnh, buộc thủ môn Dubravka của Slovakia phải băng ra truy cản trái phép. 

Ngay lập tức trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền và Emil Forsberg đã thực hiện thành công nhiệm vụ được giao để đưa Thụy Điển vươn lên dẫn bàn ở phút thứ 77 của trận đấu. 

 

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng E




Trực tiếp Thụy Điển 0-0 Slovakia (H2): Thế trận cân bằngKết quả Thụy Điển vs Slovakia (bảng E Euro 2020)
Sau những kết quả tích cực ở loạt trận đầu, Thụy Điển và Slovakia chuẩn bị gặp nhau. Và tuy một chiến thắng có thể sẽ giúp một trong hai đội đặt chân vào vòng...
Video tổng hợp: Thụy Điển vs Slovakia (Bảng E VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Thụy Điển vs Slovakia (Bảng E VCK Euro 2020)
Video Thụy Điển vs Slovakia hôm nay 18/6/2021. Cập nhật kết quả tỷ số, bảng xếp hạng, highlights Euro 2020 bảng E trận đấu giữa ĐT Thụy Điển vs ĐT Slovakia.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X