Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: VAR "ra tay", ĐT Nhật Bản bị từ chối bàn thắng thứ hai

Zalo
Ở những phút cuối của hiệp 1, từ một pha phản công nhanh, ĐT Nhật Bản đã lần thứ hai buộc Tấn Trường phải vào lưới nhặt bóng sau cú dứt điểm đẹp mắt của hậu vệ Junya Ito. Song VAR đã từ chối bàn thắng này ngay sau đó.

Chớp thời cơ khi ĐT Việt Nam không thể khống chế được bóng, ĐT Nhật Bản đã nhanh chóng tổ chức phản công nhanh. Bóng được chuyền sang cánh trái cho Junya Ito đang chờ sẵn.

Và với kỹ thuật của mình, cầu thủ mang áo số 14 đã đưa bóng xuống cuối sân trước khi vung chân đưa bóng vào góc chữ A khung thành ĐT Việt Nam khiến Bùi Tấn Trường hoàn toàn bị bất lực.

Trọng tài chính ngay lập tức đã công nhận bàn thắng thứ hai cho Nhật Bản. Tuy nhiên VAR sau đó đã vào cuộc vì cho rằng trước khi đi vào lưới, bóng đã chạm đầu một cầu thủ khác của Nhật Bản là số 17 Tanaka đang ở vào thế việt vị.

Và sau khi trực tiếp ra xem lại tình huống, trọng tài Mohammed Abdulla Hassan người UAE đã quyết định xua tay từ chối bàn thắng thứ hai của 'Samurai xanh'. Đây là lần đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, chúng ta được hưởng lợi từ quyết định của VAR.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X