Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

VIDEO: ĐT futsal Việt Nam "quẩy tưng bừng" sau khi có vé đi tiếp ở VCK Futsal World Cup 2021

Zalo
Sau khi xuất sắc cầm chân ĐT Cộng hòa Séc với tỷ số 1-1 để chính thức vượt qua vòng bảng tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021, đội tuyển futsal Việt Nam đã mở hội trong phòng thay đồ.

Ngay sau khi biết mình đã có vé đi tiếp tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021, ĐT futsal Việt Nam hân hoan ca hát "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng" trong phòng thay đồ.

Đây là lần thứ hai liên tiếp ĐT futsal Việt Nam góp mặt tại vòng knock-out của đấu trường futsal thế giới. Tại lần đầu tiên tham dự năm 2016, ĐT futsal Việt Nam cũng đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi vượt qua vòng bảng nhờ chiến thắng 4-1 trước Guatemala để lọt vào vòng 16 đội. 

ĐT futsal Việt Nam
ĐT futsal Việt Nam thi đấu xuất thần để có vé đi tiếp tại VCK Futsal World Cup 2021

Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ là nhà đương kim á quân ĐT futsal Nga. Đây cũng chính là đội bóng đã đánh bại futsal Việt Nam ở vòng 1/8 World Cup 2016. Theo lịch thi đấu, trận đấu này sẽ diễn ra lúc 21h30 ngày 22/9 (theo giờ Việt Nam). 

Ngay sau khi trận đấu với CH Séc kết thúc, Chủ tịch LĐBĐVN Lê Khánh Hải đã thay mặt Thường trực BCH LĐBĐVN gửi lời chúc mừng thành tích của đội tuyển và biểu dương tinh thần thi đấu kiên cường của các cầu thủ.

Thường trực BCH VFF cũng đã có quyết định thưởng 'nóng' cho toàn đội 800 triệu đồng. Ngoài ra, Đài tiếng nói Việt Nam cũng thưởng cho đội tuyển 200 triệu đồng, nâng số tiền thưởng cho toàn đội lên 1 tỷ đồng.

Trước đó, sau chiến thắng quan trọng với tỷ số 3-2 trước Panama tối ngày 16/9 vừa qua, Thường trực BCH LĐBĐVN đã thưởng động viên đội tuyển 500 triệu đồng.

Nhìn lại trận đấu giữa futsal Việt Nam vs futsal Nga tại VCK Futsal World Cup 2016Nhìn lại trận đấu giữa futsal Việt Nam vs futsal Nga tại VCK Futsal World Cup 2016
Cách đây 5 năm, futsal Việt Nam từng chạm trán futsal Nga tại vòng 1/8 của VCK futsal World Cup 2016. Và lần này, lịch sử đã lặp lại.
Vào vòng 1/8 World Cup, ĐT futsal Việt Nam được thưởng 1 tỷ đồngVào vòng 1/8 World Cup, ĐT futsal Việt Nam được thưởng 1 tỷ đồng
ĐT futsal Việt Nam nhận được phần thưởng xứng đáng với chiến tích lần thứ hai trong lịch sử vào vòng 1/8 World Cup.
Người hùng ĐT futsal Việt Nam chia sẻ về bí quyết ghi bànNgười hùng ĐT futsal Việt Nam chia sẻ về bí quyết ghi bàn
Châu Đoàn Phát chia sẻ về bí quyết ghi bàn khi góp công lớn giúp ĐT futsal Việt Nam vào vòng 1/8 World Cup.
ĐT futsal Thái Lan tạo ra mưa bàn thắng để vào vòng 1/8 World CupĐT futsal Thái Lan tạo ra mưa bàn thắng để vào vòng 1/8 World Cup
ĐT futsal Thái Lan đã có một trận đấu ấn tượng trước Quần đảo Solomon để lọt vào vòng 1/8 FIFA futsal World Cup 2021.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X