Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

VIDEO: Đội trưởng Ukraine ngăn cản đồng đội giúp đỡ Harry Maguire

Zalo
Đội trưởng Andriy Yarmolenko của Ukraine đã có hành động không đẹp ở trận đấu giữa Ukraine và Anh ở tứ kết Euro 2020.
Ukraine đã không thể gây bất ngờ trước Sư tử Anh ở tứ kết Euro 2020. Trong phần lớn thời gian của trận đấu họ phải co cụm chống đỡ những pha lên bóng của đối thủ. Lép vế hoàn toàn cũng dễ hiểu khi Ukraine để thua 0-4, qua đó dừng bước ở giải đấu năm nay. Việc bị tuyển Anh dẫn bàn dường như ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ áo vàng.
 
Yarmolenko ngăn đồng đội giúp Maguire

Yarmolenko ngăn đồng đội giúp Maguire


Đội trưởng Andriy Yarmolenko của Ukraine đã có hành động không đẹp ở trận đấu này. Thấy Yaremchuk định giúp trung vệ Harry Maguire của tuyển Anh đứng lên, Yarmolenko liền chạy tới xô đồng đội ra, không cho anh này tiếp xúc với cầu thủ của đối phương. Tình huống diễn ra ở những phút bù giờ của hiệp một trận đấu. Tiền đạo đội trưởng của Ukraine không lạ gì Harry Maguire vì anh cũng đang thi đấu tại Premier League trong màu áo West Ham. 
HLV Arsene Wenger phát biểu bất ngờ về Jordan HendersonHLV Arsene Wenger phát biểu bất ngờ về Jordan Henderson
Mặc dù chưa có trận đá chính nào ở Euro 2020, song HLV Arsene Wenger vẫn đánh giá rất cao tầm ảnh hưởng của tiền vệ Jordan Henderson vào lối chơi cũng như...
TBN nhận tổn thất cực lớn trước trận gặp ItaliaTBN nhận tổn thất cực lớn trước trận gặp Italia
Trước trận bán kết Euro 2020 với Italia, Tây Ban Nha nhận tin không vui khi tiền vệ Pablo Sarabia dính chấn thương và không thể góp mặt.
Italia và Tây Ban Nha: Đội tuyển nào có giá trị đội hình cao hơn?Italia và Tây Ban Nha: Đội tuyển nào có giá trị đội hình cao hơn?
Italia vs Tây Ban Nha ở bán kết Euro 2020, cùng so sánh giá trị đội hình của hai đội trước trận đánh lớn.
Liverpool quan tâm tới sao sáng EURO của tuyển Bồ Đào NhaLiverpool quan tâm tới sao sáng EURO của tuyển Bồ Đào Nha
Theo truyền thông Anh, CLB Liverpool đang lên kế hoạch tiền vệ Renato Sanches sau màn trình diễn thuyết phục vừa qua của ngôi sao 23 tuổi này tại EURO 2020.
Chơi lên đồng tại EURO, Luke Shaw nhận tin vui từ MUChơi lên đồng tại EURO, Luke Shaw nhận tin vui từ MU
Theo đó đội chủ sân Old Trafford đang sẵn sàng ký một hợp đồng mới với hậu vệ cánh người Anh sau những màn trình diễn chói sáng của Shaw tại EURO 2020.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X