Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất

VIDEO: Điều tiếc nuối của Huỳnh Như tại World Cup

Zalo
Trong ngày trở về Việt Nam, tiền đạo Huỳnh Như đã rớm nước mắt khi được NHM chào đón ở sân bay. Cô chia sẻ điều tiếc nuối lớn nhất ở giải đấu vừa qua.

“Tôi cùng toàn đội đã có những cái trải nghiệm tuyệt vời, được thi đấu ở đấu trường World Cup là niềm hãnh diện” – Huỳnh Như trả lời truyền thông trong ngày trở về. ĐT nữ Việt Nam đã chia 2 nhóm, hạ cánh tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất vào sáng nay, khép lại hành trình kéo dài 1 tháng trên đất New Zealand.

Huynh Nhu dT nu Viet Nam ve nuoc 3/8
Huỳnh Như và ĐT nữ Việt Nam về nước sáng 3/8

Huỳnh Như cũng bày tỏ niềm tiếc nuối: “Trước khi lên đường, chúng tôi đã đặc mục tiêu có bàn thắng dành tặng NHM. Toàn đội cũng đã nỗ lực, nhưng tiếc là không đạt được mục tiêu như mong đợi. Khi về đây, thấy được tình cảm của NHM, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Chỉ có 1 điều tiếc nuối là chúng tôi chưa có được bàn thắng ở giải đấu lần này.

Trước mắt, tôi sẽ về nhà và nghỉ ngơi cùng gia đình. Tôi đã nhắn mẹ chế biến cho mình những món ăn yêu thích như cá rô, thịt chuột. Sau đó, có thể tôi sẽ trở lại Bồ Đào Nha”.

ĐT nữ Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi trong vòng 1 tuần. Toàn đội sẽ hội quân vào 10/8, chuẩn bị cho ASIAD 19 diễn ra vào tháng 9 tới tại Hàng Châu, Trung Quốc.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X