Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

VIDEO: Điệu cười của sếp lớn MU khi được hỏi về Frenkie de Jong

Zalo
Sau trận giao hữu đầu tiên trên sân nhà Old Trafford dưới thời HLV Erik ten Hag, các CĐV Man United đã tiếp cận GĐTT John Murtough để hỏi về Frenkie de Jong.

Sếp MU cười về De Jong

Man United đã khởi đầu mùa giải mới trên sân nhà với trận hoà 1-1 trước Rayo Vallecano. Tiền vệ trẻ Amad Diallo là người mở tỷ số cho Quỷ đỏ sau khi vào sân thay Cristiano Ronaldo, nhưng đáng tiếc đoàn quân Erik ten Hag không thể giữ lợi thế trong phần còn lại của trận đấu.

Dẫu sao, đây cũng là lần đầu tiên MU thi đấu tại Old Trafford và các CĐV rất mong chờ màn trình diễn này. Sau trận, rất nhiều người tiến tới xin chữ ký của dàn sao Man United, đặc biệt là CR7 và các tân binh. Họ cũng tiếp cận GĐTT John Murtough và tiện thể hỏi về Frenkie de Jong.

Một CĐV lên tiếng: “Get Frenkie” (Mua Frenkie de Jong đi) và phản ứng của John Murtough là bật cười, khiến đám đông có một tràng cười sảng khoái. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn theo sát thương vụ này và sẵn sàng chờ tới thời hạn chót của phiên chợ hè để chiêu mộ tiền vệ Barca.

John Murtough là người đứng đầu bộ phận chuyển nhượng của nửa đỏ thành Manchester. Mới đây, ông chính thức được trao vai trò giám đốc bóng đá đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Trước đó, tân GĐĐH của MU – Richard Arnold cũng có một cuộc gặp gỡ với các CĐV, trong đó ông khẳng định CLB đang làm việc ngày đêm để chiêu mộ de Jong, nhưng thương vụ vẫn đang gặp bế tắc.

 

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X