Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Deportivo 2-1 Barca (Vòng 27 La Liga 2016/17)

Zalo

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, đội khách đã phải trả giá vì những sai lầm nơi hàng phòng ngự ở trận Deportivo vs Barca.

Sau khi có chiến thắng lịch sử 6-1 trước PSG để ghi danh vào vòng tứ kết Champions League, đoàn quân của HLV Enrique hành quân đến sân Deportivo với sự tự tin cao độ.

Ngay ở những phút đầu tiên, Barcelona chủ động đẩy cao đội hình để tìm bàn thắng nhưng lường trước điều này, đội chủ nhà đã không ngần ngại chơi phòng ngự số đông, không những thế họ cũng liên tục có các pha phản công khá sắc nét.

Sau khi tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Barcelona đã phải trả giá sau pha lộn xộn trong vòng cấm, Mascherano phá bóng hụt và thủ thành Ter Stegen cũng bắt không dính bóng đã tạo điều kiện cho Joselu sút bóng tung nóc lưới mở tỷ số trận đấu.
messi suarez barcelona

Messi "đóng băng" trước Deportivo



Tuy nhiên, ngay sau giờ nghỉ, Luis Suarez đã lên tiếng để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với cú ra chân quyết đoán trong vòng cấm.

Ở những phút sau đó, Barcelona tiếp tục dồn lên tấn công để thực hiện màn lội ngược dòng nhưng đội khách lại vấp phải sự phản kháng quyết liệt của Deportivo.

Phút 74, bất ngờ đã xảy ra khi Bergantiños bật cao đánh đầu khiến Barcelona nhận bàn thua thứ hai. Thực tế đây là phần thưởng xứng đáng với những gì Deportivo đã thể hiện khi họ chơi phòng ngự phản công tuyệt hay.

Về cuối trận, Barcelona nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi nhưng vẫn khoan thủng được hàng phòng ngự đối phương và chấp nhận thất bại với tỷ số 1-2 chung cuộc. Với kết quả này, Barcelona có nguy cơ rất lớn bị Real Madrid soán ngôi đầu bảng sau vòng đấu 27 (Barcelona đã đá nhiều hơn 2 trận).

Tỷ số chung cuộc: Deportivo 2-1 Barca (Hiệp 1: 1-0)
Ghi bàn:
Deportivo: Joselu (40'), Bergantiños (74')
Barcelona: Luis Suarez (46')
Đội hình xuất phát:
Deportivo: Lux, Arribas, Albentosa, Navarro, Juanfran, Fajr, Borges, Bergantiños, Joselu, Gil, Gama
Barcelona: Ter Stegen, Mascherano, Piqué, Alba, Roberto, Busquets, Denis Suárez, Gomes, Turan, Luis Suárez, Messi

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X