Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Zalo
Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Phóng viên TNT Sports: "David, cậu có nói là cậu vừa trải qua một trận đấu hết sức khó khăn phải không?"

David Raya: "Đúng vậy, chúng tôi đều biết đối thủ là một đội bóng khá khó nhằn. Họ đã gây nhiều khó khăn cho chúng tôi, và chúng tôi cũng gây khó khăn trở lại họ. Họ không tạo ra quá nhiều cơ hội, ngoại trừ tình huống Penalty.

"1 điểm sân khách ở trận đầu tiên của Champions league. Tôi nghĩ chúng tôi đáng ra đã chơi hay hơn, và chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu. Chúng tôi đã cố gắng hết sức, vậy nên nếu không thể thắng được thì cũng không được phép thua."

Phóng viên: "Hãy nói về cú đúp cứu thua liên tiếp của cậu trong trận đấu đi."

David Raya: "Đó là một quả penalty và may mắn tôi đổ đúng hướng và cứu thua. Tôi cũng may mắn khi phản ứng ngay lập tức sau đó. Tôi bật dậy đủ nhanh và đỡ được quả thứ hai. Giữ sạch lưới quả là tuyệt vời và giúp đội bóng có được ít nhất 1 điểm quan trọng."

Phóng viên: "Quãng thời gian check var khá lâu, chúng tôi thấy cậu có ra đường biên thảo luận với HLV thủ môn. Ông ấy có hướng dẫn gì cho cậu sao?"

David Raya: "Tôi đi ra phía biên bởi vì mất quá nhiều thời gian để trọng tài quyết định có pen hay không. Tôi muốn xin lời khuyên của HLV thủ môn nên đổ phía nào, nên không đổ phía nào, nên làm gì hay không nên làm gì. Ông ấy đã giúp tôi rất nhiều, về mọi mặt, vậy nên tôi dành lời cảm ơn tới ông ấy. Ông ấy đã góp công khá nhiều, vậy nên cả ông ấy và pha cứu thua đều rất tuyệt vời."

Phóng viên: "Tôi thấy cậu mỗi tuần lại ngày càng tiến bộ ở Arsenal. Cậu đã có danh hiệu pha cứu thua xuất sắc nhất tháng (gặp Aston Villa) và pha cứu thua ngày hôm nay. Ai đã giúp cậu có được sự tiến bộ này, cậu đã làm cách nào để trở nên tiến bộ?"

David Raya: "Tôi nghĩ là tôi được các đồng đội, BHL và NHM tin tưởng rất nhiều. Và HLV Inaki (HLV thủ môn) cũng tự tin về khả năng của tôi. Tôi chỉ cố gắng thể hiện cho đội bóng và NHM thấy. Và giờ tôi cảm thấy khá ổn. Vẫn còn nhiều điều tôi phải cải thiện. nhưng hiện tại tôi đang ở trạng thái rất tốt."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X