Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: David Moyes nhảy nhót cả đêm sau chức vô địch C3 cùng West Ham

Thứ Năm 08/06/2023 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes vui mừng cực độ khi cùng West Ham vô địch Conference League. Vị chiến lược gia người Anh thoải mái ăn mừng và nhảy nhót cùng học trò trong phòng thay đồ.
video

Cùng West Ham giành danh hiệu vô địch Conference League đã khiến HLV David Moyes không thể giấu được niềm hạnh phúc. Trong phòng thay đồ, nhà cầm quân người Anh liên tục nhảy nhót theo điệu nhạc.

"Chúng tôi vô cùng vui mừng. Đó là một thành tích lớn cho câu lạc bộ. AZ rất giỏi, họ đã cố gắng đến những phút cuối cùng, nhưng chúng tôi xứng đáng vào chung kết hơn. Các cầu thủ xứng đáng được khen ngợi sau những gì họ đã thể hiện”, thuyền trưởng của West Ham chia sẻ sau chức vô địch.

Không những vậy, cựu thuyền trưởng của Man United còn thừa nhận, đây là khoảnh khắc hạnh phúc trong sự nghiệp của ông.

"Khoảnh khắc được ăn mừng với gia đình và thắng ở phút cuối của trận đấu không xảy ra thường xuyên. Có những thứ chống lại bạn nhưng hôm nay là một cảm giác tuyệt vời. Nếu ai đó nói cách đây 3 năm khi tôi nhận việc rằng chúng tôi sẽ tránh xuống hạng và giành vé dự cúp châu Âu thì tôi sẽ nói họ điên rồi. Đấu trường này thật tuyệt với chúng tôi. Các cầu thủ thật phi thường”, David Moyes cho hay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X