Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

VIDEO: Cựu thủ môn Arsenal để thủng lưới 4 bàn vì rét run

Zalo
Thủ môn Emiliano Viviano – người từng có thời gian khoác áo Arsenal theo dạng cho mượn vừa gây sốc vì rét run trong trận đấu của CLB Fatih Karagumruk tại Thổ Nhĩ Kỳ.
Fatih Karagumruk đã đánh bại Konyaspor 5-4 trong trận đấu ở cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ. Ở trận đấu này thủ môn Emiliano Viviano gây sốc vì rét run. Theo đó, phải thi đấu trong điều kiện thời tiết xuống rất thấp, thủ thành này liên tục phải lắc người để làm ấm cơ thể.
 
Emiliano Viviano rét run vì lạnh

Emiliano Viviano rét run vì lạnh


Dường như việc thi đấu dưới thời tiết quá lạnh ảnh hưởng đến khả năng bắt bóng của hai thủ môn, khiến trận đấu xuất hiện tới 9 bàn thắng. Viviano đã trải qua mùa giải 2013/14 dưới dạng cho mượn tại Emirates từ Palermo của Serie A. Tuy nhiên, anh không được thi đấu một lần nào và sớm rời Pháo thủ.
Arsenal chi 30 triệu bảng mua tiền đạo của ChelseaArsenal chi 30 triệu bảng mua tiền đạo của Chelsea
Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Armando Broja của Chelsea, người đang chơi cực tốt trong màu áo Southampton theo dạng cho mượn.
HLV Arsenal chỉ ra điểm mấu chốt để giữ chân trụ cộtHLV Arsenal chỉ ra điểm mấu chốt để giữ chân trụ cột
HLV Mikel Arteta cho rằng việc Arsenal được dự Champions League mùa tới là yếu tố quan trọng để đội bóng này giữ chân Buykayo Saka.
Carragher chỉ ra đội bóng có khả năng vào top 4 Premier League cao nhấtCarragher chỉ ra đội bóng có khả năng vào top 4 Premier League cao nhất
Jamie Carragher cho rằng suất dự Champions League mùa này đang nghiêng về phía Arsenal.
Chelsea gia nhập cuộc đua giành mục tiêu hàng đầu của ArsenalChelsea gia nhập cuộc đua giành mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Theo bóng đá Anh, Chelsea bây giờ cũng quan tâm tới tiền vệ Christopher Nkunku, cầu thủ cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal.
Bukayo Saka lên tiếng về tương lai ở ArsenalBukayo Saka lên tiếng về tương lai ở Arsenal
Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Bukayo Saka của Arsenal, và trong một phát biểu mới nhất cầu thủ người Anh đã có những chia sẻ về tương lai của...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X