Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất

VIDEO: Cựu sao MU - Ravel Morrison ghi bàn đẳng cấp từ đá phạt trực tiếp

Zalo
Tiền vệ Ravel Morrison, người từng khoác áo MU đã ghi một bàn thắng cực đẹp trong chiến thắng 3-1 của Jamaica trước Suriname.
Ravel Morrison từng được đánh giá là một trong những cầu thủ tiềm năng nhất của MU, nhưng anh không thể phát triển để thành một cầu thủ lớn. Mùa giải vừa qua cầu thủ 29 tuổi có 5 bàn và 4 kiến tạo trong màu áo Derby County.
 
Ravel Morrison ghi bàn đẳng cấp từ đá phạt trực tiếp

Ravel Morrison ghi bàn đẳng cấp từ đá phạt trực tiếp


Mới nhất, Ravel Morrison đã ghi một bàn thắng cực đẹp trong chiến thắng 3-1 của Jamaica trước Suriname. Cầu thủ này đá phạt trực tiếp thành bàn ở phút 16. Cú đá ở cự ly khoảng 25 mét của anh không cho thủ môn đối phương một cơ hội cản phá nào. 
Pogba không được yêu thương tại MUPogba không được yêu thương tại MU
Sau khi nói lời chia tay với Man United, tiền vệ Paul Pogba đã tiết lộ nguyên nhân và cho biết, mình không được đối xử một cách tích cực.
CHÍNH THỨC: Chelsea trả Saul Niguez lại cho Atletico MadridCHÍNH THỨC: Chelsea trả Saul Niguez lại cho Atletico Madrid
Chelsea thông báo không mua đứt Saul Niguez từ Atletico Madrid, cầu thủ sinh năm 1994 cũng nói lời chia tay với đội bóng thành London.
Chelsea gia nhập cuộc đua giành Gabriel JesusChelsea gia nhập cuộc đua giành Gabriel Jesus
Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Chelsea là cái tên mới nhất muốn có chữ ký của tiền đạo Gabriel Jesus, người đang khoác áo Man City.
Louis van Gaal khiến NHM MU tức điênLouis van Gaal khiến NHM MU tức điên
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Louis van Gaal nói rằng Jurrien Timber đủ tốt để chơi cho Manchester United, nhưng ông khuyên anh nên ở lại Ajax.
Điểm tin bóng đá sáng 8/6: HLV Ten Hag muốn tái hợp trò cũ tại MUĐiểm tin bóng đá sáng 8/6: HLV Ten Hag muốn tái hợp trò cũ tại MU
HLV Ten Hag muốn tái hợp trò cũ, Man City tính gây sốc với sao Arsenal, Mourinho từ chối sang PSG,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

top-arrow
X