Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất

VIDEO: Cựu sao Arsenal lập siêu phẩm không tưởng từ giữa sân

Zalo
Cựu hậu vệ Arsenal và Man City, Gael Clichy mới đây gây sốt khi lập siêu phẩm tuyệt đẹp từ giữa sân khi thi đấu cho Servette tại giải VĐQG Thụy Sĩ.

Tình huống diễn ra ở phút thứ 9 của trận đấu Servette vs Sion tại vòng 33 giải VĐQG Thụy Sĩ. Gael Clichy sau khi cướp được bóng ở giữa sân liền táo bạo thực hiện cú dứt điểm thẳng khi nhận thấy thủ môn đối phương dâng cao. 

Khi thủ môn của Sion phát hiện ra mọi chuyện thì đã quá muộn và bất lực nhìn bóng bay vào lưới sau cú dứt điểm của Clichy. Bàn thắng của cầu thủ người Pháp gây sốt trên mạng xã hội và góp công giúp Servette thắng 5-0 chung cuộc, qua đó củng cố vị trí thứ hai trên BXH giải VĐQG Thụy Sĩ. 

Thời đỉnh cao, Clichy từng làm nên tên tuổi trong màu áo Arsenal và Man City. Cầu thủ sinh năm 1985 từng là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất Premier League trong giai đoạn những năm 2010.

Sau mùa giải 2016/17, Clichy không còn ở đỉnh cao phong độ. Anh rời Man City để chuyển tới Basaksehir. Tới năm 2020, hậu vệ người Pháp gia nhập Servette và thi đấu cho đội bóng này tới hiện tại. Hợp đồng giữa cầu thủ 37 tuổi với đội bóng của Thụy Sĩ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X