Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất

VIDEO: Cười ra nước mắt với sự cố mà các cầu thủ Chelsea gặp phải

Zalo
Các ngôi sao Chelsea đã diễu hành chiếc cúp FIFA Club World Cup trước trận đấu của họ với Lille, và màn tưới nước sau đó khiến NHM không thể nhịn cười.
Bộ ba cầu thủ chấn thương Reece James, Callum Hudson-Odoi và Ben Chilwell đã không thể đối mặt với nhà ĐKVĐ nước Pháp trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân Stamford Bridge. Những cầu thủ này đã diễu hành chiếc cúp FIFA Club World Cup trước trận đấu của họ với Lille, và màn tưới nước sau đó khiến NHM không thể nhịn cười.
 
Cười ra nước mắt với sự cố mà các cầu thủ Chelsea gặp phải

Cười ra nước mắt với sự cố mà các cầu thủ Chelsea gặp phải


Theo đó, khi cả 3 đang tập trung hướng mắt về phía NHM thì vòi phun nước ở Stamford Bridge bất ngờ hoạt động, nước hướng thẳng về phía Ben Chilwell, người cầm cúp khiến anh bất ngờ. Reece James không thể nhịn cười trước sự cố ngoài ý muốn.  
Thierry Henry: Pulisic không cùng đẳng cấp với Eden HazardThierry Henry: Pulisic không cùng đẳng cấp với Eden Hazard
Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry cho rằng tiền vệ Christian Pulisic chưa đạt đến đẳng cấp của Eden Hazard trong màu áo Chelsea.
Đây! Cầu thủ tốt nhất của Chelsea trước LilleĐây! Cầu thủ tốt nhất của Chelsea trước Lille
Dù Kai Havertz và Christian Pulisic là những người ghi bàn giúp Chelsea đánh bại Lille 2-0, song cựu danh thủ Gary Lineker cho rằng trung vệ Thiago Silva là...
Chelsea là đội bóng Anh đầu tiên làm được điều này ở Champions League?Chelsea là đội bóng Anh đầu tiên làm được điều này ở Champions League?
Trận đấu Chelsea vs Lille đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, kết quả này giúp The Blues chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về.
Những điểm nhấn không thể bỏ qua sau trận Chelsea 2-0 LilleNhững điểm nhấn không thể bỏ qua sau trận Chelsea 2-0 Lille
Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý nhất sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Lille tại lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/22.
Chelsea nhận 2 hung tin sau chiến thắng trước LilleChelsea nhận 2 hung tin sau chiến thắng trước Lille
Chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Lille trở nên không trọn vẹn khi Mateo Kovacic cùng Hakim Ziyech dính chấn thương và phải rời sân giữa chừng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X