Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video: Cú sút không thành bàn dù bóng đã qua vạch vôi

Zalo
Tiền đạo William Akio có một pha bỏ lỡ lịch sử ở giải VĐQG Canada khi không thể ghi bàn dù sút vào một quả bóng đã lăn gần hết qua vạch vôi.

Cú sút không thành bàn dù bóng đã qua vạch vôi

Valour FC đã giành chiến thắng 1-0 trước HFX Wanderers, bất chấp việc tiền đạo William Akio bỏ lỡ một cơ hội mười mươi để ghi bàn thắng.

Cú sút của Alessandro Riggi đưa bóng đập vào người thủ môn và lăn chầm chậm vào lưới. Và ở tình huống này, William Akio định cướp công khi lao vào đệm bóng. Tuy nhiên, rất khó hiểu khi cầu thủ này lại sút bóng ra ngoài dù rằng nếu không đụng vào thì quả bóng cũng sẽ lăn vào lưới trong sự bất lực của thủ môn.

Akio nói về pha bỏ lỡ này: “Tôi muốn bắt đầu bằng việc nói rằng tôi hài lòng với 3 điểm có được và sự kiên cường của chúng tôi hôm nay.

Tôi đã thực sự bỏ lỡ một pha bóng với khung thành rộng mở. Tất cả mọi người đều mắc sai lầm trong cuộc sống. Tôi sẽ bật dậy như tôi vẫn luôn làm được trong cuộc đời và bóng đá.

Đôi khi chúng ta bị thử thách không chỉ để thể hiện điểm yếu của mình mà còn để phát hiện ra điểm mạnh. Bóng đá có thăng trầm nhưng bạn không được để những khoảng thời gian tiêu cực nuốt mất mình. Hãy luôn giữ tiến lên và tin tưởng vào bản thân mình dù bất cứ giá nào”.

VIDEO: Erling Haaland thừa nhận từng khó chịu với lối chơi của Man CityVIDEO: Erling Haaland thừa nhận từng khó chịu với lối chơi của Man City
Trong buổi phỏng vấn gần đây nhất, Erling Haaland đã chia sẻ về những gì anh ấn tượng với đội bóng mới của mình và mục tiêu mà anh định ra khi cập bến sân Etihad.
VIDEO: Harry Kane và Son Heung-min kiệt sức ở Hàn QuốcVIDEO: Harry Kane và Son Heung-min kiệt sức ở Hàn Quốc
Harry Kane và Son Heung-min đã ngã ra vì kiệt sức sau khi hoàn thành một bài tập của Tottenham, hiện các cầu thủ Spurs đang có mặt ở Hàn Quốc. 
VIDEO: Con trai Beckham tái hiện siêu phẩm sút phạt của bốVIDEO: Con trai Beckham tái hiện siêu phẩm sút phạt của bố
Romeo, con trai thứ hai nhà David Beckham mới đây đã lập siêu phẩm sút phạt giúp Inter Miami đánh bại Orlando City với tỉ số 3-1.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X