Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất

VIDEO: Cú phá bóng thành bàn ở cự ly hơn 70m được đề cử giải Puskas

Zalo
Hậu vệ Lucao của CLB Salgueiro đã có một tình huống ghi bàn khó tin ở cự ly 70m, NHM cho rằng pha làm bàn này xứng đáng nhận giải Puskas 2022.
Trong trận đấu giữa CLB Salgueiro và Sete De Setembro ở Giải vô địch bang Pernambuco tại Brazil, hậu vệ Lucao của Salgueiro đã ghi một bàn thắng khó tin. Phút 45+2, từ cú phá bóng bên phần sân nhà, cầu thủ này đưa bóng đi với quỹ đạo khó tin trước khi đi vào lưới trước sự bất ngờ của thủ môn đối phương.
 
Lucao ghi bàn ở cự ly hơn 70m

Lucao ghi bàn ở cự ly hơn 70m


Đội bóng của Lucao giành chiến thắng 4-0, và bàn thắng của anh ngay lập tức trở thành đề tài được bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng bàn thắng của Lucao xứng đáng trở thành ứng viên nặng ký cho danh hiệu Puskas dành cho bàn thắng đẹp nhất năm 2022.

Khoảng cách từ vị trí phá bóng của Lucao đến khung thành được cho là lên đến hơn 70 mét. Nói về bàn thắng có được anh tiết lộ: “Tôi không biết phải nói gì, đó là khoảnh khắc hạnh phúc với cá nhân tôi. Tôi nghĩ nó cũng có thể được đề cử cho danh hiệu Puskas".
VIDEO: Thủ lĩnh Ai Cập - Mohamed Salah: Chúng tôi sẽ trả thù Senegal!VIDEO: Thủ lĩnh Ai Cập - Mohamed Salah: Chúng tôi sẽ trả thù Senegal!
Một đoạn clip được đăng tải ghi lại khoảnh khắc Mohamed Salah có những lời phát biểu sau thất bại trước Senegal tại trận chung kết AFCON 2021. Anh khích lệ các...
VIDEO: Pep Guardiola: Grealish sẽ bị phạt vì không rủ tôi nhậu cùng!VIDEO: Pep Guardiola: Grealish sẽ bị phạt vì không rủ tôi nhậu cùng!
Những tưởng HLV Pep Guardiola sẽ giận dữ khi học trò của mình là Grealish, Walker và Mahrez bị đưa lên MXH hình ảnh say xỉn không đẹp mắt, nhưng không, ông đã...
Video: Jose Mourinho được fan Inter Milan chào đón nồng nhiệt trong ngày trở lạiVideo: Jose Mourinho được fan Inter Milan chào đón nồng nhiệt trong ngày trở lại
Inter Milan tiếp đón AS Roma trên sân nhà trong trận đấu tại Copa Italia và HLV Jose Mourinho đã được CĐV chủ nhà chào đón rất nồng hậu.
Pep Guardiola nói gì về đoạn video Jack Grealish say xỉn?Pep Guardiola nói gì về đoạn video Jack Grealish say xỉn?
HLV Pep Guardiola đã lên tiếng trách móc Jack Grealish khi cầu thủ này bù khú với Kyle Walker và Riyad Mahrez mà không rủ ông theo cùng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X