Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất

VIDEO: Cristiano Ronaldo: Toni Kroos vẫn có thể chơi bóng vài năm nữa.

Zalo
Cũng trong video được đăng tải mới đây trên kênh Youtube của mình, Ronaldo có những chia sẻ về quyết định giải nghệ sớm của đồng đội cũ ở Real Madrid - Toni Kroos. Anh cho rằng ngôi sao người Đức vẫn có thể cống hiến cho bóng đá thêm vài năm nữa.

Rio Ferdinand: "Nói về sự bền bỉ trong bóng đá, có một người đã dừng sự nghiệp chơi bóng của mình từ khá sớm. Đó là Toni Kroos. Cậu có thể đưa ra suy nghĩ của mình được không?"

Cristiano Ronaldo: "Cái này phụ thuộc vào cách cậu ấy nhìn nhận về bóng đá, về cuộc sống. Chúng ta không biết đằng sau bóng đá, cuộc sống của cậu ấy như thế nào.

"Chúng ta đành tôn trọng cậu ấy. Mọi người hay nói đến sự bền bỉ trong bóng đá, nhưng mỗi người mỗi khác. Chúng ta không ai giống ai. Tôi cũng tôn trọng quyết định của cậu ấy. Kroos là kiểu người "nói là làm".

"Nhưng nếu anh hỏi tôi liệu cậu ấy có chơi bóng thêm vài năm nữa không thì tôi sẽ trả lời là có. Nhưng có khi cậu ấy có những vấn đề nào khác ngoài bóng đá, chúng ta cần tôn trọng quyết định của cậu ấy."

Xem thêm:

VIDEO: Cristiano Ronaldo chỉ ra 4 cầu thủ có khả năng giành Quả bóng vàngVIDEO: Cristiano Ronaldo chỉ ra 4 cầu thủ có khả năng giành Quả bóng vàng
Cristiano Ronaldo đã nêu tên 4 cầu thủ có khả năng giành Quả bóng vàng, trong đó có tân binh Kylian Mbappe của Real Madrid.
VIDEO: Ronaldo: Không có chuyện Real Madrid ăn may ở Champions leagueVIDEO: Ronaldo: Không có chuyện Real Madrid ăn may ở Champions league
Trong video mới nhất trên kênh Youtube của mình, Cristiano Ronaldo chia sẻ với Rio Ferdinand về đội bóng cũ cua anh - Real Madrid. Anh cho rằng đội bóng này xuất sắc nhất lịch sử bóng đá và điều đó không phải nhờ may mắn.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X