Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất

Video Cristiano Ronaldo Jr đi bóng và ăn mừng theo phong cách CR7

Zalo
Trong một video được đăng tải trên mạng xã hội, Cristiano Ronaldo Jr đã mô tả lại phong cách đi bóng và ăn mừng của cha mình.
Cristiano Ronaldo Jr năm nay 11 tuổi, cậu đã chính thức gia nhập học viện của Quỷ đỏ vào tháng trước. Trong một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy con trai của CR7 đang tập luyện trong nhà. Cậu thực hiện một đường chuyền vào tường, sau đó bóng trở lại chân mình.
 
Video Cristiano Ronaldo Jr đi bóng và ăn mừng theo phong cách CR7

Cristiano Ronaldo Jr đi bóng và ăn mừng theo phong cách CR7


Cậu bé đi bóng kỹ thuật trước khi dứt điểm vào lưới trống. Sau đó là màn ăn mừng cởi áo như hình ảnh của người cha mình khi còn trẻ. Video trên Instagram đã nhận tới hơn 75.000 lượt thích. 
Video: Ăn mừng kiểu Ronaldo, một người đàn ông nhập việnVideo: Ăn mừng kiểu Ronaldo, một người đàn ông nhập viện
Một người đàn ông đã bị trật mắt cá và phải nhập viện sau khi bắt chước kiểu ăn mừng “Siu” của Cristiano Ronaldo.
Cristiano Ronaldo trở lại tập luyện cùng MUCristiano Ronaldo trở lại tập luyện cùng MU
Trong buổi tập mới nhất của MU, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã xuất hiện trên sân tập. Trước đó CR7 trở về BĐN vì không được sử dụng trước Man City.
Các cầu thủ MU thất vọng vì RonaldoCác cầu thủ MU thất vọng vì Ronaldo
Theo The Athletic, các cầu thủ MU không hài lòng với việc tiền đạo Ronaldo trở về Bồ Đào Nha, dù anh không thi đấu nhưng họ muốn CR7 có mặt trên sân Etihad.
Ralf Rangnick đáp trả Roy Keane về sự vắng mặt của RonaldoRalf Rangnick đáp trả Roy Keane về sự vắng mặt của Ronaldo
Huyền thoại MU – Roy Keane cho rằng Ronaldo vắng mặt trước Man City không phải do chấn thương, và HLV Ralf Rangnick đã lên tiếng đáp trả sau trận đấu.
Ronaldo nổi giận bỏ về BĐN khi biết phải ngồi dự bị ở derby ManchesterRonaldo nổi giận bỏ về BĐN khi biết phải ngồi dự bị ở derby Manchester
Tờ The Sun đưa tin Ronaldo đã phàn nàn chấn thương và bay về Bồ Đào Nha sau khi biết mình không được đá chính ở derby Manchester.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

top-arrow
X