Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video Copa America 2015: Thiên tài Messi đã chơi ra sao ở trận Argentina 2-2 Paraguay

Zalo

ĐT Argentina có trận mở màn Copa America 2015 không suôn sẻ trước Paraguay.

Tung ra đội hình mạnh nhất, Argentina không mấy khó khăn để tạo lợi thế dẫn trước bằng 2 pha lập công của Sergio Aguero và Lionel Messi. Tuy nhiên, thầy trò HLV Tata Martino không thể đảm bảo được 3 điểm trong ngày mở đầu Copa America 2015, khi Paraguay đã chiến đấu quật cường giành lại 1 điểm bằng những bàn thắng của Nelson (60') và Barrios (90').

Thậm chí nếu còn thời gian, ĐT Paraguay với sự hưng phấn sau khi gỡ hòa 2-2 có thể khiến Á quân thế giới phải nhận trái đắng bằng một thất bại. Đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối trận, siêu sao Messi tỏ ra tức giận và không hài lòng. Đồng thời anh cũng thừa nhận Argentina đã phạm sai lầm về mặt chiến thuật trong hiệp thi đấu thứ 2.

Chia sẻ sau trận, siêu sao của Barca cho biết: “Tôi nghĩ Argentina đã có hiệp 1 tuyệt vời bằng 2 bàn thắng. Nhưng điều đó đã làm chúng tôi chủ quan và phạm phải sai lầm. Ngoài việc không kiểm soát được nhiều bóng, chúng tôi còn hạn chế trong khâu phòng ngự. Thực sự chúng tôi tỏ ra nôn nóng muốn đánh bại đối thủ nên để lộ nhiều sơ hở”.

Bên cạnh đó Messi cũng trấn an NHM và kêu gọi các đồng đội hãy lấy lại tinh thần cho trận quyết đấu với nhà ĐKVĐ Uruguay - trận đấu có thể quyết định ngôi đầu bảng B. "Hãy nghĩ về Uruguay, có rất nhiều điều cần được cải thiện lúc này. Đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên. Thời điểm này, chúng tôi cần phải được thoải mái hơn bao giờ hết”, tiền đạo 27 tuổi nhấn mạnh.

Trong khi đó HLV trưởng Martino cho rằng các cầu thủ của ông tỏ ra lúng túng khi Paraguay thay đổi chiến thuật trong hiệp 2. Ngoài ra, cựu thuyền trưởng Barca cũng thể hiện sự nuối tiếc khi các học trò bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X