Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

VIDEO: Công Phượng "khóc thét" khi trở lại tập luyện tại HAGL

Zalo
Sau 3 tuần được nghỉ ngơi, hẳn là tiền đạo Công Phượng và các đồng đội đã rất mệt mỏi khi trở lại tập luyện tại HAGL.

 

Sau hai tuần cách ly tập trung và thêm 1 tuần cách ly tại nhà, vào ngày hôm nay 8/7, các cầu thủ HAGL đã trở lại CLB để tập luyện nhằm hướng tới giai đoạn 2 của mùa giải V-League 2021. 

Có lẽ là sau một quãng thời gian nghỉ ngơi khá dài, các ngôi sao phố núi đều ít nhiều 'gặp vấn đề' khi trở lại tập luyện cường độ cao. Và điều này đã được tiền đạo Công Phượng thể hiện rõ trên khuôn mặt trong buổi tập đầu tiên tại HAGL vào chiều nay. 

Được biết, Công Phượng cùng với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã đi bằng ô tô từ TP.HCM lên Pleiku từ trưa 7/7. 3 cầu thủ khác từ Bắc vào bằng máy bay là Văn Toàn, Xuân Trường và Văn Thanh. Riêng tiền vệ Minh Vương đã ở Hàm Rồng từ ngày 2/7 sau khi kết thúc đợt cách ly cùng ĐT Việt Nam.

Với việc giải V-League tiếp tục bị hoãn, điều này sẽ giúp dàn sao HAGL sớm lấy lại thể lực để sẵn sàng bước vào giai đoạn 2. Dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk, 'Gỗ' đang thi đấu cực kỳ ấn tượng ở mùa giải năm nay và đang được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X