Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video: Cơ hội 5 đánh 1 bị bỏ lỡ ở vòng loại World Cup

Zalo
Đội tuyển Panama có cơ hội rất tốt để ghi bàn trước Costa Rica với tình huống 5 đánh 1 nhưng không thể tận dụng.

Cơ hội 5 đánh 1 bị bỏ lỡ đáng tiếc

Tình huống diễn ra ở phút 61 trận đấu giữa Panama và Costa Rica. Các cầu thủ Panama tổ chức phản công hay và có tới 5 cầu thủ dâng lên trong khi Costa Rica chỉ còn sót lại 1 hậu vệ bên phần sân nhà.

Tuy nhiên, các cầu thủ Panama đã không tìm ra được cách phối hợp để ghi bàn. Trong 5 cầu thủ chạy lên phản công, có 2 cầu thủ quan trọng nhất bỏ cuộc. Đó là 2 cầu thủ chạy ở 2 biên.

Việc những cầu thủ này bỏ cuộc khiến cho lựa chọn của người cầm bóng bị giới hạn. 2 cầu thủ khác nỗ lực chạy lên thì lại chạy đúng vào vị trí của nhau nên hậu vệ cuối cùng của Costa Rica càng dễ xử lý tình huống.

Sau cùng, khi người cầm bóng tung đường chuyền thì hậu vệ của Costa Rica đã có mặt kịp thời để ngăn cản và cướp lại bóng. Cơ hội bằng vàng cũng vì thế mà trôi qua với Panama.

Chỉ ít phút sau tình huống này, Panama đã phải trả giá. Costa Rica có được bàn thắng nhờ công của Bryan Ruiz ở phút 65. 1-0 cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

3 điểm có được giúp Costa Rica thu hẹp khoảng cách tới vị trí thứ 4 của Panama còn 2 điểm. Đó là vị trí được tham dự vòng play-off liên lục địa để đến World Cup. Và việc Panama không thể cắt đuôi Costa Rica có thể khiến đội bóng này gặp nhiều khó khăn hơn trong hành trình giành vé dự World Cup 2022.

VIDEO: 8 cặp đồng đội cũ hóa thầy trò nổi tiếng trong bóng đáVIDEO: 8 cặp đồng đội cũ hóa thầy trò nổi tiếng trong bóng đá
Với sự kiện Philippe Coutinho chia tay Barcelona để trở về Premier League và tái hợp Steven Gerrard trên danh nghĩa mới ở Aston Villa, câu chuyện bóng đá thú...
Video: 2 lần VAR cứu Alisson khỏi thẻ đỏ ở trận hòa EcuadorVideo: 2 lần VAR cứu Alisson khỏi thẻ đỏ ở trận hòa Ecuador
Thủ môn Alisson của đội tuyển Brazil đã bị rút thẻ đỏ 2 lần ở trận đấu với Ecuador nhưng được VAR cứu ở cả 2 tình huống.
VIDEO: Bất ngờ: Erling Haaland thành công nhờ Jamie VardyVIDEO: Bất ngờ: Erling Haaland thành công nhờ Jamie Vardy
Đích thân tiền đạo Erling Haaland của Dortmund xác nhận anh đã xem rất nhiều video của Jamie Vardy để cải thiện khả năng di chuyển và ghi bàn của mình.
Video tổng hợp: Chile 1-2 Argentina (Vòng loại World Cup 2022)Video tổng hợp: Chile 1-2 Argentina (Vòng loại World Cup 2022)
Video bóng đá Chile vs Argentina hôm nay 28/1/2022 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Chile vs Argentina Vòng loại World Cup 2022.
Video tổng hợp: Ecuador 1-1 Brazil (Vòng loại World Cup 2022)Video tổng hợp: Ecuador 1-1 Brazil (Vòng loại World Cup 2022)
Video Ecuador vs Brazil hôm nay 28/1/2022 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bóng đá Vòng loại World Cup 2022 trận đấu Brazil vs Ecuador.
Video tổng hợp: Australia 4-0 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)Video tổng hợp: Australia 4-0 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)
Video Australia vs Việt Nam hôm nay 27/1/2022. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bóng đá Vòng loại World Cup 2022 Việt Nam vs Australia.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X