Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Leicester 0-0 Arsenal (Vòng 2 NHA 2016/17)

Zalo

Sau trận ra quân không như ý, cả "Bầy cáo" và "Pháo thủ" đều khiến các fan của mình thêm một lần thất vọng khi đối đầu nhau ở King Power.

Cuộc đối đầu ở King Power được coi là trận cầu đinh ở vòng 2 giải Ngoại hạng mùa này không chỉ vì đó là màn đọ sức của nhà đương kim vô địch và đương kim á quân mùa trước mà còn bởi Leicester và Arsenal đều đang rất khát thắng sau khi đã cay đắng thua ngay ở trận ra quân.
Leicester co it nhat hai lan doi duoc huong phat den tran nay. Anh: Reuters.
 

Arsenal là đội chơi lấn lướt hơn ở hiệp 1 nhưng Leicester City cũng thể hiện sự nguy hiểm của mình với những đợt phản công nhanh của cặp bài trùng Riyad Mahrez và Jamie Vardy. Tuy vậy, sự thận trọng đã khiến cả hai đội chơi không thể hiện được gì nhiều trong 45 phút đầu tiên và đã không có bàn thắng nào được ở hiệp 1.

Sang hiệp 2, hàng loạt những sự thay đổi của trên hàng công của hai đội được Claudio RanieriArsene Wenger đưa ra nhằm tạo ra đột biến. Thế nhưng, đã không có bất kỳ sự thay đổi nào trên bảng tỉ số và kết quả hòa 0-0 được giữ đến khi trọng tài chính nổi còi mãn cuộc.

Như vậy, sau trận Leicester vs 0-0 Arsenal kết thúc vòng 2 giải Ngoại hạng Anh mùa này, cả Leicester City và Arsenal đều mới chỉ có được đúng 1 điểm với 1 trận thua và 1 trận hòa. Đó thực sự là kết quả đáng thất vọng với cả hai đội đã chiếm giữ 2 vị trí dẫn đầu giải đấu này mùa trước.

Đội hình xuất phát:
Leicester City: 1 K. Schmeichel 6 R. Huth 28 C. Fuchs 17 D. Simpson 5 W. Morgan 11 M. Albrighton 4 D. Drinkwater 24 N. Mendy 20 S. Okazaki 26 R. Mahrez 9 J. Vardy
Arsenal: 33 P. Čech 18 Nacho Monreal 6 L. Koscielny 24 Bellerín 16 R. Holding 19 Santi Cazorla 34 F. Coquelin 29 G. Xhaka 15 A. Oxlade-Chamberlain 14 T. Walcott 7 A. Sánchez

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X