Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Anh 0-0 Đức (Giao hữu quốc tế)

Zalo

Dù chỉ là giao hữu nhưng Anh vs Đức vẫn mang tới trận đấu hấp dẫn.


ĐT Anh và ĐT Đức đều không có nhiều ngôi sao lớn cho trận giao hữu này, ĐT Anh vắng mặt Dele Alli, Harry Kane và Raheem Sterling trong khi Đức không có Manuel Neuer, Leon Goretzka và Thomas Muller. Tuy nhiên tính chất kình định giữa hai đội khiến không khí trận đấu không hề nguội lạnh chút nào.

Leroy Sane, với phong độ cao ở Man City, tiếp tục chứng minh anh là một trong những chuyên gia chạy cánh hàng đầu châu Âu. Sane liên tục quấy rối hàng thủ Anh và đã có cơ hội tốt nhất ở hiệp 1 khi đưa bóng dội xà ngang. Trong khi đó, thủ môn Jordan Pickford xuất sắc cản phá nhiều thời cơ ghi bàn được mang tới cho trung phong Timo Werner, và anh cũng gặp may trong một tình huống mà Sane đã sút bóng qua anh nhưng Phil Jones đánh đầu phá bóng trên vạch vôi.
Tong hop Anh 0-0 Duc (Giao huu quoc te) hinh anh

ĐT Anh chuyển sang đá 3-5-2 khi trận đấu bước về gần cuối hiệp 1, và thế trận của tuyển Anh trở nên chắc chắn hơn nhiều. Tiền đạo trẻ Abraham đến gần bàn mở tỷ số khi cú sút đổi hướng đi chệch cột dọc, Jamie Vardy đánh đầu đúng vị trí của Ter Stegen và Lingard cuối trận có cú đá vọt xà ngang, nhưng không cơ hội nào được tận dụng thành công.

Sau trận giao hữu này, ĐT Anh sẽ có một trận giao hữu đáng chú ý gặp Brazil, trong khi ĐT Đức sẽ gặp Pháp.
Tỷ số trận đấu: ĐT Anh 0 - 0 ĐT Đức.
Đội hình xuất phát:
ĐT Anh: Pickford; Jones, Stones, Maguire; Trippier, Livermore, Dier, Rose; Loftus-Cheek; Abraham, Vardy.
ĐT Đức: Ter Stegen; Rudiger, Hummels, Ginter; Kimmich, Gundogan, Ozil, Halstenberg; Sane, Draxler; Werner.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X